Đào tạo SEO – Khóa học giúp hàng trăm từ khóa lên top ngay trong quá trình học

Khoá học SEO này được Tam Nguyên thiết kế đặc biệt giúp cho các bạn học viên học nhanh, dễ nhớ thích hợp với người mới bắt đầu tìm hiểu về SEO, hoặc ngay cả khi bạn đã làm SEO lâu năm muốn update những kiến thức mới nhất về SEO. Bạn sẽ được khai thông những thắc mắc về kiến thức SEO lẫn tư duy đúng khi triển khai một dự án SEO.

Ngoài ra bạn còn được hướng dẫn chi tiết cầm tay chỉ việc giúp bạn có thể thực hành làm SEO một cách tốt nhất. Với phương châm đào tạo SEO thực chiến, chúng tôi nói không với các kiến thức hàn lâm khó hiểu. Khi tham gia khóa học này bạn sẽ được cầm tay chỉ việc SEO lên top hàng trăm từ khóa ngay trong thời gian học.

Ngoài ra sau khoá học tất cả các học viên đều được vào Group kín trên Facebook và được đội ngũ giảng viên Suport sau khoá học nhiệt tình, Và đây cũng là điểm mà rất nhiều trung tâm đào tạo seo không đáp ứng được cho học viên

  • Hiểu rõ bản chất của Search Engine (Bộ máy tìm kiếm trên Internet), các yếu tố cốt lõi để đảm bảo ranking trong bảng kết quả tìm kiếm SERP.
  • Biết cách tìm những từ khóa có khả năng mang lại khách hàng, tổ chức bản đồ ngữ nghĩa và lên chiến lược nội dung theo Topic Cluster.
  • Tự thiết kế được bản kế hoạch SEO cho bạn: SEO cho web mới, SEO cho web cũ, SEO Video, SEO Maps.
  • Tự thiết lập cấu trúc SILO chuẩn seo cho Website, Youtube, GMB.
  • Hiểu rõ về công cụ IFTTT & những công thức IFTTT đúng đắn để tự động hóa quy trình SEO Website đạt được kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn.
  • Hiểu rõ cách tăng TrustRank (tăng uy tín cho Website) với DAS (Domain Authority Stacking) & TAS (Traffic Authority Stacking).
  • Đặc biệt cách dùng Google để thống trị với kỹ thuật Drive Stack – Google Entity Stacking (GES).
  • Các kỹ thuật cao cấp khác từ khóa đào tạo seo nâng cao như: Cách quản lí project – lên kế hoạch ngắn hạn, dài hạn một cách chi tiết để website phát triển tốt hơn.
  • Được tư vấn trực tiếp miễn phí các dự án học viên đã nhận trong vòng 3 tháng sau khi hoàn thành khóa học seo marketing này.
  • Hiểu được kĩ thuật (S VECTOR, iFrame LOOP, PR – Press Release, GMB Maps, Curation Content) chưa từng ai tiết lộ giúp bạn vượt mặt đối thủ một cách dễ dàng.

Nội dung chương trình đào tạo SEO Tổng Thể

Bài 1: Google’s Quality Raters’ Guidelines

  • Giải thích Google’s Quality Raters’ Guidelines thật chi tiết giúp bạn hiểu rõ hơn tiêu chí đánh website.
  • Chìa khóa để thành công với SEO trong năm 2021 và xa hơn nữa.
  • Google Medic (08/2018) thực sự là gì? Thay đổi tư SEO như thế nào?
  • BERT là gì? Tại sao nó được xem là một thay đổi lớn trong năm 2019 trở về sau?
  • Bản chất các bản cập nhật thuật toán Core.
  • Khám phá TẠI SAO bạn hiếm khi đạt được thứ hạng trang 1 cho hầu hết từ khóa cạnh tranh mà không thiết lập Entity.
  • Tìm hiểu lý do thứ hạng sẽ tiếp tục giảm nếu không thành lập Entity.
  • Các mẹo và cách thực hiện giúp bạn cải thiện chất lượng trang web của mình trong mắt của Google.

Bài 2: Nghiên cứu từ khóa để chiến thắng

  • Đánh giá xem bạn có thể xếp hạng trên Google & Youtube
  • Cách tìm ý định người dùng để tăng ROI (Return On Investment)
  • Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích & nghiên cứu từ khóa hàng đầu
  • 4 bước thiết kế bản đồ ngữ nghĩa để dễ dàng xếp hạng hàng ngàn từ khóa
  • Cách phân tích các từ khóa ngách – lượt search cao cạnh tranh thấp (Phantom Keyword) để tăng độ trust của web site và quản bá thương hiệu của bạn.
  • Cách phân nhóm để hạn chế keyword cannibalization
  • Cách phân tích Semantic keyword giúp cho bài viết của bạn được GOOGLE yêu thích và gia tăng trãi nghiệm người dùng.

Bài 3: Tối ưu Onpage SEO theo cấu trúc SILO

  • Từ khóa LSI và thiết kế bản đồ ngữ nghĩa giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn
  • Xây dựng Website theo cấu trúc SILO
  • Các biến thể của cấu trúc SILO và cách áp dụng
  • Cách liên kết nội bộ để có kết quả SEO tốt hơn
  • Những kỹ thuật và câu lệnh truy vấn nâng cao để Audit SEO

Bài 4: RSS Feeds & IFTTT

  • IFTTT là gì? Tại sao nó là công cụ tự động hóa hiệu quả và tốt nhất?
  • Toàn tập cấu hình IFTTT và những mẹo tối ưu
  • Danh sách công thức IFTTT hiệu quả cho Website và YouTube
  • Kỹ thuật tích hợp RSS, tạo New Feeds từ các tài khoản Social
  • Những chiến lược sử dụng RSS Feed để tăng thứ hạng
  • Trở thành Master về IFTTT với tư duy cài đặt IFTTT syndicate được hệ thống 4 tầng.

Bài 5: SEO Offpage (Backlink)

Link là một trong 3 yếu tố đánh giá lớn nhất, ảnh hưởng quan trọng đối với website. Trong khóa học này bạn sẽ nắm được nền tảng:

  • Link Juice là gì?
  • Dofollow – Nofollow là gì?
  • Internal link và External link là gì? Cách sử để tăng trải nghiệm người dùng giúp làm seo hiệu quả
  • Link chuyển hướng 301, 302, Meta Refresh,… là gì?
  • Các mô hình build link seo hiệu quả không chỉ cho năm 2020 mà còn lâu dài.
  • Lập chiến lược xây dựng backlink chất lượng & bền vững.
  • Các mô hình Off-page SEO White Hat mà bạn không tìm ra được trong khóa học seo online.

Bài 6: Xây dựng hệ sinh thái Social Network

  • Domain Authority Stacking (DAS) là gì?
  • Traffic Authority Stacking (TAS) là gì?
  • Tại sao 2 mô hình này hiệu quả? Cách thông minh để tận dụng sức mạnh của mỗi mô hình build link để thúc đẩy website lên top
  • Cách xây dựng hệ sinh thái cho website.
  • Mẹo “Internal link” cho hệ sinh thái để tận dụng sức mạnh của link Juice.
  • Hướng dẫn đồng bộ NAPEW (Name, Address, Phone, Email, Website) cho hệ sinh thái.
  • Mẹo tối ưu Social Network hiệu quả để tăng thứ hạng từ khóa.

Bài 7: Kỹ thuật SEO Google dùng Drive Stack

Về cơ bản Google Entity Stacking (GES) hay Drive Stack là kỹ thuật sử dụng các sản phẩm của Google liên kết với nhau giúp đem lại giá trị tốt nhất cho website. Trong bài học này bạn sẽ hiểu hơn:

  • Tại sao kỹ thuật Drive Stack lại làm nên thương hiệu RYS của FOOGLESEO?
  • Cách tạo và cấu hình đúng cho từng sản phẩm.
  • Cách Stack các sản phẩm lại với nhau.
  • Đẩy sức mạnh tổng thể của Money Site dựa vào nền tảng G Site
  • Cách tăng sức mạnh cho GSite – Lên kế hoạch Push Gsite hiệu quả.
  • Roadmap cho quá trình seo từ khóa khó với các kĩ thuật Drive Stack ở Việt Nam ít người biết.

Bài 8: PBN Mastery

  • Khái niệm về PBN
  • Thiết lập PBN Seed Site với giá rẻ thông qua vài tiêu chí cốt lõi
  • Cách thiết lập lại PBN khi đã mua được
  • Gợi ý các nhà cung cấp Hosting chất lượng và hạn chế footprint
  • Cách dựng lại PBN và phục hồi PBN nhanh nhất thông qua vài kĩ thuật đơn giản không phải ai cũng biết.
  • Các mô hình trỏ link về Money Site mà không bị Footprint.
  • Tư duy quản lí hàng nghìn PBN với tiêu chí: Dễ quản lí, tiết kiệm kinh phí, hiệu quả,…
  • Các vấn đề phát sinh thường gặp khi xây dựng hệ thống PBN

Bài 9: Curation Content

Tổng hợp thông tin của của nhiều website thành bài viết có chiều sâu.

  • Vì sao phải tổng hợp bằng tay?
  • Định vị & Thu thập nội dung.
  • Xu hướng truy cập
  • Tìm chủ đề để Curate.
  • Xuất bản tới trang đích
  • Thực hành tốt nhất về Curating.
  • Tài nguyên & Curating Tools.

Bài 10: Phương pháp Local PR

Press Release hiện nay là phương pháp tốt và nhanh nhất để quảng bá thông tin thực thể.

  • PR Stack là gì?
  • Cách tạo nội dung cho link PR.
  • Hướng dẫn kỹ thuật PR Stack cơ bản
  • Chiến lượt PR Stack cho Established Sites (Site mới thành lập)
  • Những kỹ thuật PR nâng cao
  • Cách trỏ anchor text với link PR để không bị Over Optimized.
  • Liên kết và tăng sức mạnh cho PR

Bài 11: Công cụ hỗ trợ SEO – Ahrefs

  • Ahrefs là gì? Tại sao cần phải sử dụng Ahrefs?
  • Hướng dẫn cách phân tích backlink với mục Backlink Profile
  • Hướng dẫn cách phân tích từ khóa với Organic Search
  • Phân tích hoàn loạt website với Batch Analytic
  • Tìm chủ đề đối thủ có mà mình chưa có với Content GAP
  • Học seo web miễn phí tại Ahref Blog

Bài 12: Audit Website

Audit Website là quy trình triển khai bắt buộc trên mỗi dự án SEO. Qua bài học này bạn sẽ nắm được:

  • Onpage SEO Audit
  • Offpage Audit
  • Interlinking Audit
  • Công cụ Audit
  • Thực hành Audit

Bài 13: Local SEO

Được xem là một trend từ nữa cuối năm 2018 đến nay và vẫn còn Hot. Google Map được SEOer Global xem trọng vì nó ảnh hưởng đến yếu tố Entity của website.

  • Tầm quan trọng của GMB đối với với doanh nghiệp nói chung và website nói riêng.
  • SEO top 0, tăng khách hàng tiềm năng không mất nhiều thời gian và chi phí.
  • Tối ưu Google My Business.
  • Tối ưu hình ảnh và những mẹo để SEO hình ảnh bằng GEO Tag
  • Internal & External link bài viết trên GMB
  • Cấu trúc SILO bài viết trên GMB.
  • Kỹ thuật Stacking cho Google Maps.
  • Kỹ thuật lặp vòng iFrame LOOP.

Bài 14: SEO Video Youtube

  • Tối ưu kênh onpage youtube, tích hợp website
  • Nhúng danh sách phát
  • Thiết lập cấu trúc SILO & từ khóa
  • Xây dựng danh sách phát hoàn chỉnh
  • Liên kết nội bộ các video nâng cao
  • Cấu trúc SILO cơ bản
  • Cấu trúc SILO cho từ khóa cạnh tranh cao
  • Chiến lược xây dựng liên kết cho kênh
  • Cài đặt công thức IFTTT hiệu quả cho YouTube
  • Phương pháp HUB: SEO cho hàng ngàn Video với chi phí của 1 Video.

Trả lời