Dịch vụ SEO tổng thể website

Dịch vụ SEO Tổng Thể là gì?

Dịch vụ SEO tổng thể là phương pháp tối ưu tất cả các từ khóa ngách giúp tăng chất lượngnâng cao thứ hạng của trang web trên các trang kết quả tìm kiếm. Ngoài ra, kỹ thuật SEO Tổng Thể có thể sử dụng cho các loại tìm kiếm khác nhau, bao gồm tìm kiếm hình ảnh, video, tin tức và kết quả trên công cụ tìm kiếm theo ngành.

Trang web của bạn càng xếp hạng càng cao với nhiều từ khóa trên công cụ tìm kiếm, khả năng thu hút khách hàng tiềm năng càng nhiều.

SEO tổng thể làm những việc gì?

Đây là câu hỏi được chúng tôi nhận được nhiều nhất và thường xuyên của những khách hàng thân yêu mỗi khi quan tâm đến dịch vụ seo tổng thể, sau đây Công ty SEO tổng thể Tam Nguyên xin được chia sẻ những việc làm của dịch vụ SEO tổng thể, nếu quý khách có gì thắc mắc đừng ngần ngại nhắn tin hoặc gửi email cho chúng tôi để nhận được những chia sẻ hoàn toàn miễn phí nhé.

1. Nghiên cứu từ khóa là nghiên cứu những gì?

Dịch vụ seo tổng thểNghiên cứu từ khóa là một quy trình chúng tôi tìm hiểu để khám phá những cụm từ khóa tìm kiếm có liên quan nào đang được tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm trên Google. Khi có được những từ và cụm từ được tìm kiếm phổ biến này chúng tôi sẽ làm việc với quý khách để tối ưu nội dung website để thu hút những người đọc đó đến trang web của quý khách.

 

Chúng tôi thường sử dụng công cụ ahrefskeywordtool.io để phân tích từ khóa, quý khách có thể tham khảo 2 công cụ này để phân tích từ khóa trước hoặc phân tích cùng chúng tôi trong quá trình làm dịch vụ SEO tổng thể tại Tam Nguyên nhé.

2. Nghiên cứu đối thủ khi làm SEO tổng thể

Trong binh pháp Tôn Tử, có viết: “Biết người biết ta, trăm trận không nguy; Không biết người mà chỉ biết ta, một trận thắng một trận thua; Không biết người, không biết ta, mọi trận đều bại”.

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh khi làm SEO tổng thểDựa trên ý tứ của Tôn Tử mà chúng ta có “Biết mình biết người, trăm trận trăm thắng”. Đó là kinh nghiệm sống của người xưa được đúc kết, truyền lại và ngày nay chúng ta vẫn nghe, cảm nhận và hay vận dụng theo trong một hoàn cảnh nào đó.

Trong việc làm SEO tổng thể việc biết được đối thủ của mình là ai? Họ làm được những gì? Tại sao họ lại thành công? Có thể nói, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh là một trong những việc làm quan trọng. Một việc làm cần thiết nếu bạn muốn giành chiến thắng trên thị trường.

Những việc chúng tôi thường làm khi phân tích đối thủ như: Phân tích website mà đối thủ đang sử dụng, phân tích Keyword đối thủ sử dụng, phân tích Backlink của đối thủ, phân tích độ tương tác viral trên mạng xã hội của đối thủ,…Tuy nhiên đây cũng chỉ là công cụ hỗ trợ phần nào, bạn cũng đừng phụ thuộc quá nhiều vào một công cụ vì những công cụ này có thể bị đánh lừa bằng những thống kê.

Chúng tôi thường sử dụng kết hợp nhiều công cụ để phân tích đối thủ ahrefs, google suggest, SEMrush,…hoặc phân tích thủ công để đánh giá website của đối thủ.

3. Nghiên cứu SEO Onpage

Nghiên cứu SEO Onpage là việc làm xác định cấu trúc website, nội dung website các tiêu chí tối ưu SEO về Title, Meta Description, H1, H2, URL… xem website đã được tối ưu chưa? Nếu chưa được tối ưu chúng tôi sẽ làm việc cùng quý khách để lên được những vấn đề website đang tồn tại từ đó có cơ sở phối hợp với bên làm website ban đầu tối ưu(nếu có).

Quý khách có thể tham khảo 15 checklist tối ưu onpage sau xem website của mình còn thiếu gì không nhé.

  • Tối ưu Meta Title: Mỗi website có 1 Title độc lập, độc đáo và không trùng lặp, số ký tự cho phép tối đa cho 1 Meta Title là 60 ký tự (Quý khách có thể nhấn Ctrl+U hoặc cài SEO Quake vào để check)
  • Tối ưu Meta Description: Mỗi website có 1 Description độc lập, độc đáo và không trùng lặp, số ký tự cho phép tối đa cho 1 Meta Title là 160 ký tự (Quý khách có thể nhấn Ctrl+U hoặc cài SEO Quake vào để check)
  • Website đã được cài đặt bảo mật SSL chưa?
  • URL đã ngắn gọn và chứa từ khóa chưa?
  • Mỗi 1 url cần có 1 thẻ Heading H1 và các thẻ Heading H2, Heading H3,…
  • Website đã có TOC (Table of Content – Mục lục) chưa?
  • Về phần nội dung, quý khách cũng rà soát xem nội dung từng bài viết đã có từ 600 ký tự trở lên chưa? Nội dung đã thực sự chuyên sâu chưa?
  • Các hình ảnh đã được cài đặt thẻ Alt và thẻ Title cho hình ảnh chưa?
  • Các hình ảnh đã được đặt tên chứa từ khóa chưa?
  • Mỗi bài viết đã có Internal Link và Outbound Link chưa?
  • Tốc độ load trang đã tốt chưa? bạn có thể check bằng công cụ Google pagespeed insights tại đây
  • Website đã có trang 404 chưa? Đã điều hướng 301 Redirect với những liên kết thay đổi chưa?….
  • Website đã có sitemap.xml chưa?
  • Website đã có file robots.txt chưa?
  • Website đã cài đặt Google search console và Google Analytics chưa?

Trên đây là 15 checklist SEO cơ bản nhất khi chúng tôi triển khai dịch vụ SEO tổng thể, nếu bạn cũng tự trả lời được hết 15 câu hỏi trên tức là bạn đã làm được 1 phần công việc để SEO website lên top Google rồi đó.

4. Nghiên cứu SEO Offapge

Song song với việc nghiên cứu seo offpage của đối thủ chúng tôi cũng phân tích xem website của bạn đã làm SEO offpage như thế nào, từ những dữ liệu có được chúng tôi sẽ có những định hướng và cách làm phù hợp với website của bạn.

Nghiên cứu SEO OffapgeKhi phân tích SEO Offpage chúng tôi thường tập chung vào 3 loại liên kết chính gồm: liên kết tự nhiên, liên kết được tạo thủ công hoặc liên kết tự tạo.

  • Liên kết tự nhiên được đưa ra một cách chỉnh sửa mà không có bất kỳ hành động nào từ phía chủ sở hữu trang. Ví dụ, một blogger thực phẩm thêm một liên kết đến một bài đăng hướng đến các trang trại sản xuất yêu thích của họ là một liên kết tự nhiên.
  • Liên kết được xây dựng thủ công có được thông qua các hoạt động xây dựng liên kết có chủ ý. Điều này bao gồm những thứ như khiến khách hàng liên kết đến trang web của bạn hoặc yêu cầu những người có ảnh hưởng chia sẻ nội dung của bạn.
  • Các liên kết tự tạo được tạo bởi các thực tiễn như thêm một backlink trong thư mục trực tuyến, diễn đàn, chữ ký nhận xét blog hoặc thông cáo báo chí với văn bản neo được tối ưu hóa. Một số chiến thuật xây dựng liên kết tự tạo có xu hướng hướng tới SEO mũ đen và được các công cụ tìm kiếm để ý, vì vậy hãy cẩn trọng với cách này.

 

Khi phân loại liên kết như vậy chúng tôi sẽ biết được mức phổ biến của website được liên kết của quý khách đến đâu, những liên kết tin cậy được giữ lại, những leien kết không đáng tin cậy sẽ được xóa bỏ.

Tại sao làm SEO Tổng Thể mà không phải SEO từ khóa hot?

Vì SEO tổng thể là phương pháp SEO “chiếm lĩnh TOP Google hàng trăm, hàng ngàn từ khóa ở mức vừa phải, tỉ lệ chuyển đổi cao, cạnh tranh thấp và giá trị mang về hơn hẳn những từ HOT. Theo khảo sát thì các từ khóa dài sẽ đem lại 70% traffic so với 30% traffic của vài từ khóa TOP và tỷ lệ chuyển đổi của từ khóa dài trị giá gấp 4 lần từ khóa ngắn”. Hiện nay, nhiều công ty SEO cũng đã & đang áp dụng phương pháp SEO này khá tốt.

1. Từ khóa dài có tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tốt hơn từ khóa ngắn

Các từ khóa dài thường tập trung vào đúng nhu cầu của người tìm kiếm – nhóm khách hàng tiềm năng thực sự. Do vậy, từ khóa dài có thể mang lại một lượng người truy cập chất lượng và tỉ lệ chuyển đổi khách hàng thành đơn hàng sẽ tăng dần theo độ dài của từ khóa.
VD: Với mỗi nhấp chuột trên kết quả tìm kiếm vào từ khóa “tour du lịch thái lan” sẽ có khả năng mua hàng cao hơn từ khóa “du lịch” .

Điều này đơn giản dễ hiểu bởi vì với từ khóa “du lịch”, người search có thể đang nghĩ về du lịch trong nước, du lịch nước ngoài, du lịch bụi, du lịch châu âu…Nhưng với từ khóa “tour du lịch thái lan” thì người dùng đã khá rõ ràng về nhu cầu của mình, nên với những nhấp chuột này, ta có xác xuất bán hàng cao hơn.

2. Từ khóa dài có độ cạnh tranh thấp hơn

Phần lớn chủ doanh nghiệp luôn tin rằng việc website của họ đứng top đầu với một vài từ khóa chủ chốt – hot keywords đã là SEO thành công và sẽ đạt hiệu quả kinh doanh, vì thế họ luôn dốc sức và ngân sách để đạt được mục tiêu trên. Tuy nhiên, những từ khóa đó có quá nhiều các đối thủ cạnh tranh, sẽ mất rất nhiều thời gian và khó để đạt được thứ hạng cao. Thậm chí nếu làm được thì việc duy trì sẽ không ổn định, chi phí nhiều nhưng hiệu quả không cao, thời gian thu hồi vốn chậm và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Đối với các website kinh doanh trực tuyến, để giải quyết việc bán hàng thì chúng ta có cách khác dễ làm nhưng đỡ tốn sức lực hơn, đó là chọn chiến lược SEO tổng thể với nhiều từ khóa dài – long tail keywords. Đây là lựa chọn đúng đắn giúp giảm thiểu sự cạnh tranh, đưa website của bạn lên TOP đầu các công cụ tìm kiếm một cách nhanh chóng và bền vững.

Từ khóa dài có độ cạnh tranh thấp hơn khi làm dịch vụ seo tổng thể

3. Tối ưu về chi phí

Ban đầu tư một khoản tiền lớn để SEO vài từ khóa “chung chung” . Nhưng doanh thu vẫn không cải thiện mặc dù từ khóa đã lên TOP. Đó là do bạn chưa chọn đúng từ khóa tiềm năng, chưa thực sự biết được khách hàng của bạn đang cần gì.

Nhưng cũng với số tiền đó, bạn có thể đầu tư vào hàng chục từ khóa dài – nhóm từ khóa bán hàng. Bạn sẽ sớm thấy được hiệu quả. Từ khóa lên TOP nhanh, thu hút lượng truy cập, và doanh thu cũng tăng lên nhanh chóng.

Hãy luôn nhớ rằng 70% nhu cầu tìm kiếm trên google là cho các từ khóa dài, các từ khóa ngắn chỉ chiếm 30% 
Sau đây là 3 trường hợp do Tam Nguyên thống kê được (lấy con số trung bình):

Trường hợp 1: Để cho tiết kiệm, bạn thuê công ty SEO đẩy 10 keywords chính và bỏ qua các keywords còn lại.

Trường hợp 2: Bạn sử dụng dịch vụ SEO cho 20 keywords chính.

Trường hợp 3: Bạn thuê công ty SEO làm khoảng 50 keywords có bao gồm 20 keywords chính.

Kết quả truy cập:

Trong trường hợp 1, lượng truy cập rơi vào khoảng 5K – 12K/tháng. CTR tính ra khoảng 5%-12%. Số lượng phrase (cụm từ do người dùng thực tế tìm kiếm trên google và click vào web) theo thống kê từ Analytics khoảng dưới 1000.

Trong trường hợp 2, lượng truy cập là 20K/tháng. CTR khoảng 20-25%. Số lượng phrase khoảng 10K

Trong trường hợp 3, lượng truy cập đạt 2-3K/ngày, tức là khoảng hơn 60K-80K/tháng, CTR khoảng 60-80%. Số lượng phrase tạo ra truy cập khoảng gần 70K.

– Tại sao lại có kết quả như vậy?

Khi lĩnh vực có từ khoảng 50-100 keywords trở lên, số lượng tìm kiếm lớn kéo theo người tìm kiếm sẽ không chỉ gõ riêng một từ khoá nào đó mà sẽ gõ rất nhiều cụm từ để thể hiện mong muốn tìm kiếm được thông tin của mình (đó là cách cụm từ phrases mà google thống kế được) tuy có nhiều cụm từ ít và không được thống kê thành số lượng hàng tháng, nhưng vẫn được google trả về kết quả khi tìm kiếm.

Bạn không thể đón đầu từng cụm từ đó, nhưng có thể cung cấp cho Google một lượng nội dung đủ lớn để google gợi ý cho người tìm kiếm truy cập vào trang của bạn.

Nếu bạn chọn lựa SEO khoảng 50% số từ khoá quan trọng nhất trở lên thì bạn có thể sẽ làm được một phần như vậy.

Để thực hiện được SEO tổng thể, bắt buộc chủ website phải làm nội dung cực kỳ phong phú song song với tối ưu web và có một lượng backlink cực lớn.

4. Nâng hạng không chỉ một mà là hàng trăm từ khóa theo từng webpage

Điều lợi ích đầu tiên mà cũng là quan trọng nhất đó chính là nâng hạng với hàng trăm, thậm chí hàng nghìn từ khóa. Những từ khóa được nâng hạng sẽ không chỉ là những từ khóa ngắn, cạnh tranh cao mà là cả những từ khóa dài hơn. Từ kết quả thực tế cho thấy càng ngày con người càng search các từ khóa chi tiết và cụ thể hơn. Những từ khóa dài đôi khi đem lại hiệu quả cao hơn từ khóa ngắn. Và tất nhiên truy câp đem lại của nhiều từ sẽ hơn từ một vài từ ngắn gọn. Đó là lý do tại sao càng ngày seo tổng thể càng chiếm ưu thế so seo từ khóa?

Dịch vụ SEO tổng thể

– Bảng so sánh dịch vụ SEO từ khóa và dịch vụ SEO tổng thể

  Dịch vụ SEO tổng thể Dịch vụ SEO từ khóa
Số lượng từ khoá Hàng trăm, ngàn từ khoá. Bao gồm từ khoá ngắn với mục đích làm thương hiệu và từ khoá dài để tăng chuyển đổi (bán hàng) SEO lượng ít từ khoá, chủ yếu các từ khoá ngắn
Nền tảng SEO Tối ưu toàn bộ website + nội dung kết hợp phát triển chỉ số mạng xã hội Tối ưu website, phát triển hệ thống backlink là chính
Tình bền vững Việc ưu tiên nội dung phục vụ khách hàng là định hướng mà Google khuyến khích, không chịu ảnh hưởng của việc thay đổi thuật toán Backlink không tự nhiên là cách SEO mà Google không khuyến khích, tính bền vững không cao khi Google thay đổi thuật toán
Lượng khách truy cập Tổng lượng tìm kiếm của các từ khoá chi tiết thường lớn gấp 3 đến 4 lần tổng lượng tìm kiếm của các từ khoá ngắn có mức cạnh tranh cao. Lượng truy cấp tăng đều trong quá trình thực hiện dự án do số lượng từ khoá lên đều. Hiệu quả bán hàng rõ rệt hơn Các từ khoá ngắn có mức cạnh tranh cao, thời gian lên top lâu và lượng bán hàng không tăng nhiều do đây là các từ khoá mà khách hàng mới tìm hiểu thường tìm
Chi phí Mức đầu tư SEO Tổng thể lớn hơn SEO truyền thống nếu so sánh số tuyệt đối. Về mức đầu tư tính trên lượng truy cập mang lại và thời gian bền vững của dự án, S.E.O tổng thể có suất đầu tư tốt hơn, ngược lại tính hiệu quả lại cao hơn rất nhiều Chi phí ít do chỉ tập chung vào vài từ khóa và thường không có hiệu quả
Khả năng bán hàng Có khả năng bán hàng cao hơn nhờ nhắm mục tiêu trúng đích, giải đáp đúng thắc mắc của khách hàng Khả năng bán hàng kém do không nhắm đúng đối tượng khách hàng bằng SEO tổng thể

Kết quả của phương pháp làm SEO tổng thể là việc đạt thứ hạng cùng lúc hầu như tất cả các từ khoá mục tiêu mà các bài viết chi tiết nhắm tới đồng thời tăng truy cập đều đặn cho Website. Phương pháp SEO tổng thể tuân thủ các thuật toán Google không sử dụng các hình thức SEO mũ đen.

5. Tạo dựng thương hiệu khi làm SEO tổng thể?

Với những công việc và lợi ích của dịch vụ SEO tổng thể đã nêu, có lẽ bạn cũng đã nhận ra được lý do bạn cần sử dụng dịch vụ này. Bạn không chỉ có một website thành công, xuất hiện nhiều trên các cỗ máy tìm kiếm với thứ hạng cao mà còn tạo dựng được thương hiệu của mình.

Việc chỉ có thứ hạng cao trên các cỗ máy tìm kiếm chưa hẳn sẽ tạo được thương hiệu cho mình. Bạn có thể tưởng tượng, với một website có thứ hạng cao khi người dùng tìm kiếm, nhưng người dùng sẽ bỏ đi nhanh chóng vì nội dung, bố cục, các chức năng và sự tương tác không thõa mãn được họ. Bạn sẽ dễ dàng bị lãng quên hoặc thậm chí người dùng còn bỏ qua khi nhìn thấy bạn xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm.

Đôi chút về Công ty SEO tổng thể Tam Nguyên

Cổ nhân có câu: 

“Cây có gốc mới nảy cành xanh lá

Nước có nguồn mới bể rộng sông sâu”

Chúng tôi hiểu rằng, việc làm SEO tổng thể cũng giống như việc chăm sóc cây vậy, mỗi loại cây cần có 1 loại phân bón khác nhau để ra hoa kết trái.

Để cây được xum xuê cành lá Chúng tôi hiểu cần có gốc thật vững chắc vì thế chúng tôi luôn chăm từ “GỐC” cho từng chiếc rễ thật khỏe mạnh.

Để trang web của bạn lớn mạnh từ khóa lên hàng trăm, hàng nghìn từ lên top Google và bền vững thì cũng tương tự như vậy: Phải chăm từ Gốc và chăm thường xuyên. Và Chúng tôi hiểu thấu việc “thuận theo tự nhiên sẽ luôn bền vững” Seo không dùng thủ thuật hay mũ đen.

Bảng giá dịch vụ SEO tổng thể

Trang web của bạn càng xếp hạng càng cao với nhiều từ khóa trên công cụ tìm kiếm, khả năng thu hút khách hàng tiềm năng càng nhiều.

Gói Cơ Bản

270 triệu

8 - 10 tháng

  • < 190 từ khoá
  • Biên tập nội dung cơ bản
  • Cam kết top 5: 30%
  • Cam kết top 10: 100%
  • Báo cáo hàng tháng
  • Hoàn tiền 100%

Gói Chuyên Nghiệp

440 triệu

8 - 12 tháng

  • Từ 200 - 300 từ khoá mục tiêu
  • Biên tập nội dung toàn diện
  • Cam kết top 3: 30%
  • Cam kết top 5: 60%
  • Cam kết top 10: 100%
  • Báo cáo hàng tháng
  • Hoàn tiền 100%

Gói nâng cao

Liên hệ

Trên 12 tháng

  • >300 từ khóa
  • Biên tập nội dung toàn diện
  • Cam kết top 3: 50%
  • Cam kết top 5: 50%
  • Cam kết top 10: 100%
  • Báo cáo hàng tháng
  • Hoàn tiền 100%
Bảng báo giá SEO tổng thể trên đây chỉ mang tính chất tương đối để khách hàng tham khảo. Tùy theo độ khó thị trường và nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp, sau khi phân tích, nghiên cứu, Tam Nguyên sẽ có báo giá SEO chính xác nhất cho khách hàng.

Đăng ký dịch vụ SEO tổng thể

  • Sau khi nhận được thông tin đăng ký, team hỗ trợ của Tam Nguyên sẽ liên hệ trực tiếp với bạn trong vòng 48h để hỗ trợ tư vấn và báo giá cụ thể.
  • Để có báo giá chính xác nhất, hãy vui lòng điền các thông tin bên form phía dưới để đội ngũ Tam Nguyên tư vấn và báo giá chi tiết đến bạn.




    Câu hỏi thường gặp về dịch vụ SEO tổng thể

    SEO tổng thể mất bao nhiêu thời gian thì bắt đầu thấy có kết quả?

    Thông thường một dự án SEO sẽ có kết quả sau 2-3 tháng triển khai quý khách đã thấy lác đác từ khóa lên top và có những chuyển đổi đến từ SEO.
    Dự án SEO sẽ tăng trưởng dần theo thời gian, vì vậy những kết quả bạn nhận được sau 2 – 3 tháng thường là ít hơn rất nhiều so với kết quả đạt được sau 10 – 12 tháng.

    Dịch vụ SEO tổng thể tại Tam Nguyên có cam kết bền vững không?

    Chắc chắn là chúng tôi cam kết bền vững vì phương pháp làm SEO tổng thể Tam Nguyên áp dụng là kĩ thuật SEO White Hat chính thống, vì vậy những dự án làm SEO tổng thể sau khi bàn giao mà không duy trì vẫn phát triển bền vững.

    Tuy nhiên, làm dịch vụ SEO tổng thể với kết quả website lên top 1 không có nghĩa rằng vị trí top đó sẽ mãi mãi thuộc về bạn. Vì thực chất, SEO là cuộc đua đường trường của các website trong việc xây dựng uy tín đối với Google và người tìm kiếm. Để có được thứ hạng bền vững, các website đứng top đầu cần liên tục cải thiện website để nâng cao khả năng cạnh tranh so với đối thủ.

    Ngay cả khi bạn đã đứng đầu thị trường, thực hiện duy trì SEO là điều cần thiết để giữ vững vị thế của website bởi vì 5 lý do sau:

    1. Đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang liên tục tối ưu SEO từ khóa cho website của họ. Vị trí top 1 với tỉ lệ click 36.4% là điều mà hàng trăm và thậm chí hàng ngàn trang web có cùng phân khúc thị trường của bạn đang hướng tới. Và họ cũng đang cật lực đầu tư vào SEO với tất cả nguồn nhân lực lẫn tài lực của mình.
    2. Công cụ tìm kiếm liên tục cải tiến các thuật toán xếp hạng của mình để có thể cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cập nhật thuật toán này có thể gây ảnh hưởng nặng nề tới website và tác động đến thứ hạng và lưu lượng truy cập hiện có của bạn. Tối ưu SEO liên tục tuân theo các yêu cầu về thuật toán và các tiêu chí đánh giá mới nhất của Google là điều cần thiết để có thể giữ vững vị thế của mình.
    3. Phát triển nội dung website để thu hút và nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng là một quy trình cần thực hiện liên tục. Tam Nguyên sẽ giúp bạn mở rộng tệp người dùng tiềm năng lẫn xây dựng một mối quan hệ thân thiết, có chiều sâu với họ với những nội dung được nghiên cứu kĩ, đánh trúng vào insight.
    4. Thị trường online phát triển liên tục, hành vi tìm kiếm của khách hàng tiềm năng cũng thay đổi không ngừng. Công nghệ phát triển tạo ra các sản phẩm, dịch vụ, chương trình mới hàng ngày, số lượng từ khóa mà bạn SEO hiệu quả trước đó nay đã được người dùng biến thể khác đi. Bạn cần một những người có khả năng thường xuyên update và nghiên cứu các từ khóa mới nhất để tiếp cận với khách hàng tiềm năng của mình.
    5. Xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín là một quá trình dài hạn & cần nhiều thời gian. Việc thiết kế ra nội dung mới, unique và hữu ích cho người dùng để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp một quá trình dài hạn, vất vả. Tuy nhiên, kết quả về mặt tạo ra các khách hàng tiềm năng, doanh thu và lợi nhuận là cực kỳ xứng đáng!
    SEO tổng thể có cam kết hoàn tiền không?

    Nếu hết thời hạn hợp đồng mà vì lý do nào đó dự án không đạt KPI theo như cam kết. Công ty SEO Tam Nguyên xin gia hạn thời gian hợp đồng mà quý khách không phát sinh bất kỳ chi phí nào, trường hợp nếu quý khách không đồng ý thì Tam Nguyên sẽ hoàn 100% chi phí mà không thu bất kỳ khoản phí nào.

    Làm sao để tôi có thể kiểm soát tiến độ thực hiện công việc?

    Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng quý khách khi thực hiện dự án này. Tất cả công việc sẽ được thực hiện công khai có sự trao đổi qua lại hàng tháng giữa hai bên.

    Thông thường chúng tôi sẽ lên kế hoạch tổng thể cho dự án sau đó chia nhỏ kế hoạch thực hiện theo từng tháng. Cuối tháng chúng tôi sẽ thường lên báo cáo để khách hàng biết tiến độ dự án đã đi đến đâu và cũng nhắc nhở team chúng tôi cần nghiêm chỉnh thực hiện công việc để đạt được hiệu quả cao nhất khi cam kết với khách hàng.

    Nên chọn SEO từ khóa hay SEO tổng thể?

    Bạn cứ hình dung việc làm SEO từ khóa chỉ tập chung khoảng 5 – 10 từ khóa còn SEO tổng thể sẽ tập chung vào hàng trăm thậm chí hàng nghìn từ khóa được phân nhóm rõ ràng. Khi làm SEO từ khóa người làm SEO thường dùng thủ thuật và tool để đẩy từ khóa lên top nhanh nhưng SEO tổng thể tập chung tối ưu tổng thể từ nội dung, hình ảnh, từ khóa, sản phẩm, dịch vụ,…của cả website giúp từng trang trong website đạt chất lượng cao nhất.

    Xét trên yếu tố bền vững thì SEO tổng thể có độ bền vững và ổn định cao hơn so với việc SEO từ khóa. Việc ưu tiên nội dung tối ưu nội dung của website là định hướng trong seo tổng thể mà mà google khuyến khích, ngược lại seo từ khóa có backlink không tự nhiên là thuật SEO mà google không khuyến khích.
    Thêm vào đó, trong dịch vụ SEO tổng thể, tổng lượng tìm kiếm của hệ thống từ khóa thường đạt và lớn gấp 3 đến 4 lần tổng lượng tìm kiếm của từ khóa ngắn với mức độ cạnh tranh cao. Lượng truy cập nâng cao và tăng đều, có tính ổn định xuyên suốt hơn. Với dịch vụ SEO từ khóa, việc tập trung vào sử dụng các từ khóa ngắn có mức độ cạnh tranh cao hơn, nhờ đó mà hiệu quả thời gian lên top cũng diễn ra nhanh chóng tuy nhiên lượng bán hàng ra không tăng nhiều mà thường có tính chu kỳ.

    Kết luận: Chọn ngách SEO tổng thể hay SEO từ khóa hoàn toàn phụ thuộc vào doanh nghiệp. SEO tổng thể hướng tới từ khóa ngách và tăng trưởng bền vững thì SEO từ khóa hướng đến ngắn hạn và các từ khóa hot.