Dịch vụ SEO tổng thể

Chào bạn,
Chúng tôi là Công ty SEO Tổng Thể Tam Nguyên!

Seotongthe.vn là một sản phẩm của Công ty TNHH Công nghệ và Truyền thông Tam Nguyên

Tam Nguyên được thành lập năm 2008 với sứ mệnh “Giúp khách hàng tìm thấy bạn nhanh nhất” chúng tôi mong muốn giúp những khách hàng tiềm năng tìm thấy thông tin sản phẩm dịch vụ của bạn một cách nhanh nhất thông qua việc tối ưu website để có nhiều từ khóa trên công cụ tìm kiếm Google.

1. Tìm hiểu về dịch vụ SEO Tổng Thể tại Tam Nguyên

SEO tổng thể (cách gọi khác là SEO toàn trang) hay SEO từ khóa dài là loại hình SEO được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Dịch vụ SEO tổng thể tại Tam Nguyên áp dụng E-A-T vào website (E-A-T là viết tắt của “Expertise  – Chuyên môn”, “Authorities – Quyền hạn”, Trustworthy – Độ tin cậy”) sẽ giúp nội dung được tối ưu theo hướng tới trải nghiệm tốt hơn giúp thỏa mãn nhu cầu người dùng tìm kiếm và tăng trust cho từng trang từ đó nâng hạng hàng ngàn từ khóa trên top kết quả tìm kiếm.

Dịch vụ seo tổng thể giúp hàng ngàn từ khóa lên top

Khác với SEO từ khóa thay vì nhắm vào một vài từ khóa cạnh tranh cao, phương pháp SEO tổng thể sẽ phân tán ra hàng vài trăm từ khóa và rải rộng ra cả các trang sản phẩm, nhóm sản phẩm, tin tức …SEO tổng thể có những ưu điểm nổi bật:

  • 70% nhu cầu tìm kiếm là các từ khóa dài, các từ khóa ngắn chỉ chiếm 30% 
  • Từ khóa dài có độ cạnh tranh thấp hơn
  • Từ khóa dài có tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tốt hơn từ khóa ngắn.
  • Tối ưu về chi phí
  • Tỷ lệ giao dịch cao

Chúng ta thường được tư vấn là nên chọn SEO những từ khóa dài ( long-tail keywords ), trong khi bản thân lại thích những từ khóa ngắn hơn. Tại sao lại như vậy?

2. Tại sao làm SEO Tổng Thể mà không phải SEO từ khóa hot?

– Từ khóa dài có tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tốt hơn từ khóa ngắn

Các từ khóa dài thường tập trung vào đúng nhu cầu của người tìm kiếm – nhóm khách hàng tiềm năng thực sự. Do vậy, từ khóa dài có thể mang lại một lượng người truy cập chất lượng và tỉ lệ chuyển đổi khách hàng thành đơn hàng sẽ tăng dần theo độ dài của từ khóa.
VD: Với mỗi nhấp chuột trên kết quả tìm kiếm vào từ khóa “tour du lịch thái lan” sẽ có khả năng mua hàng cao hơn từ khóa “du lịch” .

Điều này đơn giản dễ hiểu bởi vì với từ khóa “du lịch”, người search có thể đang nghĩ về du lịch trong nước, du lịch nước ngoài, du lịch bụi, du lịch châu âu…Nhưng với từ khóa “tour du lịch thái lan” thì người dùng đã khá rõ ràng về nhu cầu của mình, nên với những nhấp chuột này, ta có xác xuất bán hàng cao hơn.

– Từ khóa dài có độ cạnh tranh thấp hơn

Phần lớn chủ doanh nghiệp luôn tin rằng việc website của họ đứng top đầu với một vài từ khóa chủ chốt – hot keywords đã là SEO thành công và sẽ đạt hiệu quả kinh doanh, vì thế họ luôn dốc sức và ngân sách để đạt được mục tiêu trên. Tuy nhiên, những từ khóa đó có quá nhiều các đối thủ cạnh tranh, sẽ mất rất nhiều thời gian và khó để đạt được thứ hạng cao. Thậm chí nếu làm được thì việc duy trì sẽ không ổn định, chi phí nhiều nhưng hiệu quả không cao, thời gian thu hồi vốn chậm và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Đối với các website kinh doanh trực tuyến, để giải quyết việc bán hàng thì chúng ta có cách khác dễ làm nhưng đỡ tốn sức lực hơn, đó là chọn chiến lược SEO tổng thể với nhiều từ khóa dài – long tail keywords. Đây là lựa chọn đúng đắn giúp giảm thiểu sự cạnh tranh, đưa website của bạn lên TOP đầu các công cụ tìm kiếm một cách nhanh chóng và bền vững.

– Tối ưu về chi phí

Ban đầu tư một khoản tiền lớn để SEO vài từ khóa “chung chung” . Nhưng doanh thu vẫn không cải thiện mặc dù từ khóa đã lên TOP. Đó là do bạn chưa chọn đúng từ khóa tiềm năng, chưa thực sự biết được khách hàng của bạn đang cần gì.

Nhưng cũng với số tiền đó, bạn có thể đầu tư vào hàng chục từ khóa dài – nhóm từ khóa bán hàng. Bạn sẽ sớm thấy được hiệu quả. Từ khóa lên TOP nhanh, thu hút lượng truy cập, và doanh thu cũng tăng lên nhanh chóng.

Hãy luôn nhớ rằng 70% nhu cầu tìm kiếm trên google là cho các từ khóa dài, các từ khóa ngắn chỉ chiếm 30% 
Sau đây là 3 trường hợp do Tam Nguyên thống kê được (lấy con số trung bình):

Trường hợp 1: Để cho tiết kiệm, bạn thuê công ty SEO đẩy 10 keywords chính và bỏ qua các keywords còn lại.

Trường hợp 2: Bạn sử dụng dịch vụ SEO cho 20 keywords chính.

Trường hợp 3: Bạn thuê công ty SEO làm khoảng 50 keywords có bao gồm 20 keywords chính.

Kết quả truy cập:

Trong trường hợp 1, lượng truy cập rơi vào khoảng 5K – 12K/tháng. CTR tính ra khoảng 5%-12%. Số lượng phrase (cụm từ do người dùng thực tế tìm kiếm trên google và click vào web) theo thống kê từ Analytics khoảng dưới 1000.

Trong trường hợp 2, lượng truy cập là 20K/tháng. CTR khoảng 20-25%. Số lượng phrase khoảng 10K

Trong trường hợp 3, lượng truy cập đạt 2-3K/ngày, tức là khoảng hơn 60K-80K/tháng, CTR khoảng 60-80%. Số lượng phrase tạo ra truy cập khoảng gần 70K.

– Tại sao lại có kết quả như vậy?

Khi lĩnh vực có từ khoảng 50-100 keywords trở lên, số lượng tìm kiếm lớn kéo theo người tìm kiếm sẽ không chỉ gõ riêng một từ khoá nào đó mà sẽ gõ rất nhiều cụm từ để thể hiện mong muốn tìm kiếm được thông tin của mình (đó là cách cụm từ phrases mà google thống kế được) tuy có nhiều cụm từ ít và không được thống kê thành số lượng hàng tháng, nhưng vẫn được google trả về kết quả khi tìm kiếm.

Bạn không thể đón đầu từng cụm từ đó, nhưng có thể cung cấp cho Google một lượng nội dung đủ lớn để google gợi ý cho người tìm kiếm truy cập vào trang của bạn.

Nếu bạn chọn lựa SEO khoảng 50% số từ khoá quan trọng nhất trở lên thì bạn có thể sẽ làm được một phần như vậy.

Để thực hiện được SEO tổng thể, bắt buộc chủ website phải làm nội dung cực kỳ phong phú song song với tối ưu web và có một lượng backlink cực lớn.

– Nâng hạng không chỉ một mà là hàng trăm từ khóa theo từng webpage

Điều lợi ích đầu tiên mà cũng là quan trọng nhất đó chính là nâng hạng với hàng trăm, thậm chí hàng nghìn từ khóa. Những từ khóa được nâng hạng sẽ không chỉ là những từ khóa ngắn, cạnh tranh cao mà là cả những từ khóa dài hơn. Từ kết quả thực tế cho thấy càng ngày con người càng search các từ khóa chi tiết và cụ thể hơn. Những từ khóa dài đôi khi đem lại hiệu quả cao hơn từ khóa ngắn. Và tất nhiên truy câp đem lại của nhiều từ sẽ hơn từ một vài từ ngắn gọn. Đó là lý do tại sao càng ngày seo tổng thể càng chiếm ưu thế so seo từ khóa?

– Bảng so sánh dịch vụ SEO từ khóa và dịch vụ SEO tổng thể

 Dịch vụ SEO tổng thểDịch vụ SEO từ khóa
Số lượng từ khoáHàng trăm, ngàn từ khoá. Bao gồm từ khoá ngắn với mục đích làm thương hiệu và từ khoá dài để tăng chuyển đổi (bán hàng)SEO lượng ít từ khoá, chủ yếu các từ khoá ngắn
Nền tảng SEOTối ưu toàn bộ website + nội dung kết hợp phát triển chỉ số mạng xã hộiTối ưu website, phát triển hệ thống backlink là chính
Tình bền vữngViệc ưu tiên nội dung phục vụ khách hàng là định hướng mà Google khuyến khích, không chịu ảnh hưởng của việc thay đổi thuật toánBacklink không tự nhiên là cách SEO mà Google không khuyến khích, tính bền vững không cao khi Google thay đổi thuật toán
Lượng khách truy cậpTổng lượng tìm kiếm của các từ khoá chi tiết thường lớn gấp 3 đến 4 lần tổng lượng tìm kiếm của các từ khoá ngắn có mức cạnh tranh cao. Lượng truy cấp tăng đều trong quá trình thực hiện dự án do số lượng từ khoá lên đều. Hiệu quả bán hàng rõ rệt hơnCác từ khoá ngắn có mức cạnh tranh cao, thời gian lên top lâu và lượng bán hàng không tăng nhiều do đây là các từ khoá mà khách hàng mới tìm hiểu thường tìm
Chi phíMức đầu tư SEO Tổng thể lớn hơn SEO truyền thống nếu so sánh số tuyệt đối. Về mức đầu tư tính trên lượng truy cập mang lại và thời gian bền vững của dự án, S.E.O tổng thể có suất đầu tư tốt hơn, ngược lại tính hiệu quả lại cao hơn rất nhiềuChi phí ít do chỉ tập chung vào vài từ khóa và thường không có hiệu quả
Khả năng bán hàngCó khả năng bán hàng cao hơn nhờ nhắm mục tiêu trúng đích, giải đáp đúng thắc mắc của khách hàngKhả năng bán hàng kém do không nhắm đúng đối tượng khách hàng bằng SEO tổng thể

Kết quả của phương pháp làm SEO tổng thể là việc đạt thứ hạng cùng lúc hầu như tất cả các từ khoá mục tiêu mà các bài viết chi tiết nhắm tới đồng thời tăng truy cập đều đặn cho Website. Phương pháp SEO tổng thể tuân thủ các thuật toán Google không sử dụng các hình thức SEO mũ đen.

 

– Tạo dựng thương hiệu khi làm SEO tổng thể?

Với những công việc và lợi ích của dịch vụ SEO tổng thể đã nêu, có lẽ bạn cũng đã nhận ra được lý do bạn cần sử dụng dịch vụ này. Bạn không chỉ có một website thành công, xuất hiện nhiều trên các cỗ máy tìm kiếm với thứ hạng cao mà còn tạo dựng được thương hiệu của mình.

Việc chỉ có thứ hạng cao trên các cỗ máy tìm kiếm chưa hẳn sẽ tạo được thương hiệu cho mình. Bạn có thể tưởng tượng, với một website có thứ hạng cao khi người dùng tìm kiếm, nhưng người dùng sẽ bỏ đi nhanh chóng vì nội dung, bố cục, các chức năng và sự tương tác không thõa mãn được họ. Bạn sẽ dễ dàng bị lãng quên hoặc thậm chí người dùng còn bỏ qua khi nhìn thấy bạn xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm.

Khi làm SEO tổng thể Tam Nguyên sẽ áp dụng E-A-T vào website (E-A-T là viết tắt của “Expertise  – Chuyên môn”, “Authorities – Quyền hạn”, Trustworthy – Độ tin cậy”). Tức là nội dung website sẽ được tối ưu theo hướng tới trải nghiệm tốt hơn giúp thỏa mãn nhu cầu người dùng tìm kiếm và khi một trang có “E-A-T cao” sẽ đạt thứ hạng cao hơn trang có “E-A-T thấp”, khi một trang đạt thứ hạng cao sẽ có khả năng thu hút khách hàng tiềm năng càng nhiều.

Xem chi tiết về E-A-T tại đây

3.  Một ngày công việc của người làm SEO tổng thể tại Tam Nguyên

Đối với dịch vụ SEO tổng thể việc chăm sóc cho trang web cũng giống như việc ăn uống hằng ngày của mỗi con người.

Tam Nguyên coi công việc làm SEO của mình như người chăm sóc cây. Chúng tôi hiểu rằng mỗi loại cây cần có 1 loại phân bón khác nhau để ra hoa kết trái.

Để cây được xum xuê cành lá Chúng tôi hiểu cần có gốc thật vững chắc vì thế chúng tôi luôn chăm từ “GỐC” cho từng chiếc rễ thật khỏe mạnh.

Để trang web của bạn lớn mạnh từ khóa lên hàng trăm, hàng nghìn từ lên top Google và bền vững thì cũng tương tự như vậy: Phải chăm từ Gốc và chăm thường xuyên. Và Chúng tôi hiểu thấu việc “ thuận theo tự nhiên sẽ luôn bền vững” Seo không dùng thủ thuật hay mũ đen.

4. Quy trình làm SEO tổng thể tại Tam Nguyên.

Bước 1: Tiến hành SEO audit đánh giá hiện trạng website và phân tích 10 đối tủ cạnh tranh (7 ngày) và phân tích thị trường, khách hàng, lập kế hoạch online marketing ngắn và dài hạn, xác định mục tiêu chiến dịch, phương pháp đo lường, chọn lựa  phương pháp đo lường hiệu quả

Bước 2: Lên phương án từ khóa cho website và thực hiện quản lý số lượng từ khóa theo từng chuyên mục cụ thể.

Bước 3: Đồng thời lên phương án onpage, Seo từ khóa lên top, thực hiện Seo tổng thể, có thể triển khai thêm các kênh khác như Social media marketing, Viral marketing… tùy yêu cầu.

Bước 4: Tích hợp CRM và công cụ đo lường chiến dịch như traffic, Thu thập thông tin khách hàng, số lượng deals , lập báo cáo ROI cho khách hàng

Bước 5: Cam kết top 5 các chỉ số Alexa rank, Page Rank, Traffics/tháng, Số lượng và chất lượng backlink được các công cụ đo đếm uy tín hàng đầu(SEO MOZ)… Cam kết số lượng từ khóa đạt top trang 1 đến trang 3.

Trả lời