Dịch vụ SEO Hà Nội bao gồm các dịch vụ SEO tổng thể, SEO từ khóa giúp cải thiện chất lượng website và nâng cao thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm. Khi thực hiện SEO doanh nghiệp bạn sẽ được nâng tầm trên môi trường mạng internet và tạo ra những kết quả kinh doanh đáng kinh ngạc.
Tam Nguyên là công ty cung cấp dịch vụ SEO uy tín tại Hà Nội, được thành lập năm 2008 với sứ mệnh “Giúp khách hàng tìm thấy bạn nhanh nhất” chúng tôi mong muốn giúp những khách hàng tiềm năng tìm thấy thông tin sản phẩm dịch vụ của bạn một cách nhanh nhất thông qua việc tối ưu website để có nhiều từ khóa trên công cụ tìm kiếm Google.
Các dịch vụ seo Tam Nguyên đang cung cấp
1. Dịch vụ SEO Tổng Thể tại Hà Nội
– SEO Tổng Thể là gì?
SEO tổng thể là phương pháp tối ưu tất cả các từ khóa ngách giúp tăng chất lượng và nâng cao thứ hạng của trang web trên các trang kết quả tìm kiếm. Ngoài ra, kỹ thuật SEO Tổng Thể có thể sử dụng cho các loại tìm kiếm khác nhau, bao gồm tìm kiếm hình ảnh, video, tin tức và kết quả trên công cụ tìm kiếm theo ngành.
Trang web của bạn càng xếp hạng càng cao với nhiều từ khóa trên công cụ tìm kiếm, khả năng thu hút khách hàng tiềm năng càng nhiều.
– Tại sao cần làm SEO tổng thể?
Khác với SEO từ khóa thay vì nhắm vào một vài từ khóa cạnh tranh cao, phương pháp SEO tổng thể sẽ phân tán ra hàng vài trăm từ khóa và rải rộng ra cả các trang sản phẩm, nhóm sản phẩm, tin tức …SEO tổng thể có những ưu điểm nổi bật:
- 70% nhu cầu tìm kiếm là các từ khóa dài, các từ khóa ngắn chỉ chiếm 30%
- Từ khóa dài có độ cạnh tranh thấp hơn
- Từ khóa dài có tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tốt hơn từ khóa ngắn.
- Tối ưu về chi phí
- Tỷ lệ giao dịch cao
Ví dụ: bạn muốn mua 1 cái tivi, Vậy bạn lên Google bạn sẽ tìm gì, chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm từ khóa với mong muốn của bạn như: “Mua Tivi led samsung 40” chứ không phải là “tivi” và những thứ bạn cần tìm sẽ ngay trước mắt. Một khách hàng cần mua một chiếc máy điện thoại, họ sẽ tìm kiếm từ khóa với mong muống của họ chẳng hạn như “Mua Iphone 8 plus” hoặc “Mua iphone X” chứ không thể là từ “điện thoại” hoặc “Mobile”…
Chính việc không xác định được từ khóa ngách khiến doanh nghiệp mất rất nhiều tiền và công sức đầu tư vào vài từ khóa hot sau đó từ khóa lên top không có khách hàng lúc đó sẽ có những suy nghĩ tiêu cực về SEO về trang web dẫn đến bỏ bê trang web.
– Bảng giá dịch vụ seo tổng thể tham khảo
Gói 1 | Gói 2 | Gói 3 |
270,000,000 VNĐ | 440,000,000 VNĐ | Liên hệ |
<200 từ khóa | 200 – 500 từ khóa | >500 từ khóa |
Thời gian lên top: 8-10 tháng | Thời gian lên top: 10-12 tháng | Thời gian lên top: 10-12 tháng |
Tối ưu cấu trúc website | Tối ưu cấu trúc website | Tối ưu cấu trúc website |
Tối ưu onpage | Tối ưu onpage | Tối ưu onpage |
Viết nội dung chuẩn seo và đăng website | Viết nội dung chuẩn seo và đăng website | Viết nội dung chuẩn seo và đăng website |
Nghiệm thu theo tháng hoặc quý | Nghiệm thu theo tháng hoặc quý | Nghiệm thu theo tháng hoặc quý |
Cam kết >=30% top 5 | Cam kết >=50% top 5 | Cam kết >=50% top 5 |
Cam kết 100% top 10 | Cam kết 100% top 10 | Cam kết 100% top 10 |
Hợp đồng 12 tháng | Hợp đồng 12 tháng | Hợp đồng 12 tháng |
– Bảng so sánh dịch vụ SEO từ khóa và dịch vụ SEO tổng thể
Dịch vụ SEO tổng thể | Dịch vụ SEO từ khóa | |
Số lượng từ khoá | Hàng trăm, ngàn từ khoá. Bao gồm từ khoá ngắn với mục đích làm thương hiệu và từ khoá dài để tăng chuyển đổi (bán hàng) | SEO lượng ít từ khoá, chủ yếu các từ khoá ngắn |
Nền tảng SEO | Tối ưu toàn bộ website + nội dung kết hợp phát triển chỉ số mạng xã hội | Tối ưu website, phát triển hệ thống backlink là chính |
Tình bền vững | Việc ưu tiên nội dung phục vụ khách hàng là định hướng mà Google khuyến khích, không chịu ảnh hưởng của việc thay đổi thuật toán | Backlink không tự nhiên là cách SEO mà Google không khuyến khích, tính bền vững không cao khi Google thay đổi thuật toán |
Lượng khách truy cập | Tổng lượng tìm kiếm của các từ khoá chi tiết thường lớn gấp 3 đến 4 lần tổng lượng tìm kiếm của các từ khoá ngắn có mức cạnh tranh cao. Lượng truy cấp tăng đều trong quá trình thực hiện dự án do số lượng từ khoá lên đều. Hiệu quả bán hàng rõ rệt hơn | Các từ khoá ngắn có mức cạnh tranh cao, thời gian lên top lâu và lượng bán hàng không tăng nhiều do đây là các từ khoá mà khách hàng mới tìm hiểu thường tìm |
Chi phí | Mức đầu tư SEO Tổng thể lớn hơn SEO truyền thống nếu so sánh số tuyệt đối. Về mức đầu tư tính trên lượng truy cập mang lại và thời gian bền vững của dự án, S.E.O tổng thể có suất đầu tư tốt hơn, ngược lại tính hiệu quả lại cao hơn rất nhiều | Chi phí ít do chỉ tập chung vào vài từ khóa và thường không có hiệu quả |
Khả năng bán hàng | Có khả năng bán hàng cao hơn nhờ nhắm mục tiêu trúng đích, giải đáp đúng thắc mắc của khách hàng | Khả năng bán hàng kém do không nhắm đúng đối tượng khách hàng bằng SEO tổng thể |
Kết quả của phương pháp làm SEO tổng thể là việc đạt thứ hạng cùng lúc hầu như tất cả các từ khoá mục tiêu mà các bài viết chi tiết nhắm tới đồng thời tăng truy cập đều đặn cho Website. Phương pháp SEO tổng thể tuân thủ các thuật toán Google không sử dụng các hình thức SEO mũ đen.
– Quy trình làm SEO tổng thể?
Bước 1 : Khảo sát và nghiên cứu website: Ngay sau khi nhận được yêu cầu SEO chúng tôi tiến hành đánh giá hiện trạng website và tư vấn
Bước 2 :Triển khai nghiên cứu lĩnh vực, nghiên cứu từ khóa và đo độ hiệu quả của các từ khóa cần SEO để tư vấn cho quý khách
Bước 3 : Quý khách chọn từ khóa và tiến hành ký hợp đồng triển khai (ở bước chọn từ khóa chúng tôi sẽ ngồi với quý khách để tư vấn chọn ra những từ khóa chất lượng nhất)
Bước 4 : Triển khai hợp đồng chúng tôi sẽ thực hiện: Tối ưu cấu trúc website, tối ưu từng trang con chuẩn SEO tổng thể, xây dựng liên kết cũng như quảng bá website để tăng traffic vào website
Bước 5: Báo cáo kết quả đạt được và duy trì SEO định kỳ cho quý khách
Trên đây là quy trình tóm gọn cho việc triển khai kế hoạch SEO tổng thể cho một website. Vậy khi nào nên làm SEO tổng thể ?
2. Dịch vụ SEO từ khóa tại Hà Nội
– SEO từ khóa là gì?
Theo định nghĩa từ Google: “Từ khóa là những từ hoặc cụm từ được sử dụng để khớp quảng cáo của bạn với những cụm từ mọi người đang tìm kiếm“.
Tuy nhiên, định nghĩa này lại mang hơi hướng nghiêng về từ khóa trong quảng cáo nhiều hơn, chưa bao quát được yếu tố từ khóa trong SEO. Để hiểu sâu vào khái niệm từ khóa là gì và SEO từ khóa là gì một cách cụ thể để bạn hiểu rõ hơn, mời bạn tham khảo ví dụ dưới đây
– Từ khóa là gì?
Từ khóa là một từ hoặc cụm từ mô tả ý định truy vấn của người dùng về một sản phẩm, dịch vụ, vấn đề họ quan tâm, được sử dụng với mục đích tìm kiếm thông tin trên môi trường internet.
Ví dụ: Bạn muốn tìm hiểu cách làm một hình ảnh thật hấp dẫn để đăng tải trên website của mình. Lúc này, tùy vào nhu cầu và ý định của người dùng mà từ khóa được tìm kiếm có thể là: “social bookmarking”, “social bookmark”,… Những cụm từ này được gọi là từ khóa.
– Vậy SEO từ khóa là gì?
SEO từ khóa là quá trình tối ưu một trang web dựa trên các từ khóa mục tiêu theo tiêu chuẩn của Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác (Cốc Cốc, Bing, Yahoo,…), mục tiêu cuối cùng là đưa các từ khóa xuất hiện trên trang nhất bảng xếp hạng tìm kiếm.
– Các loại từ khóa cơ bản
Dựa vào ý nghĩa của keyword, thì có 3 dạng từ khóa cơ bản bạn cần chú ý đến:
Từ khóa giao dịch (transactional keyword)
Từ khóa giao dịch (transactional keyword) là từ khóa người dùng gõ vào khi mua một sản phẩm hoặc dịch vụ. Tất cả từ khóa trong ví dụ “quần áo” tôi đề cập ở trên là từ khóa dạng giao dịch. Chúng có thể là từ khóa chung chung (như từ khóa “đầm váy”) hoặc từ khóa phạm vi hẹp hơn (như từ khóa “đầm váy dự tiệc size lớn tại TP.HCM”)
Những truy vấn của người dùng theo chiều hướng transactional thì sẽ có khả năng chuyển đổi tốt hơn. Tuy nhiên, mức độ cạnh tranh của nó rất khốc liệt.
Do vậy, tìm ra được long-tail keyword tốt có độ cạnh tranh thấp mới quan trọng.
Những từ giúp bạn nhắm đến từ khóa hiệu quả hơn bao gồm:
- Tính từ (tốt nhất, khuyến mãi, đỏ)
- Tên thương hiệu (giày Nike)
- Mô tả sản phẩm cụ thể (giày bóng rổ nam)
Đừng cố tranh hạng những sản phẩm hay thương hiệu mà bạn không bán. Điều này có hại hơn là có lợi.
Từ khóa thông tin (informational keyword)
Từ khóa thông tin (informational keyword) là từ khóa người dùng sử dụng khi muốn biết thông tin mới. Chúng thường chứa từ để hỏi như “là gì” “thế nào”.
Ví dụ: “lịch sử Việt Nam” là từ khóa thông tin.
Những từ khóa này giúp tăng uy tín và độ nhận biết thương hiệu thông qua chia sẻ kiến thức chuyên môn với mọi người.
Tuy nhiên, từ khóa thông tin cũng có thể tạo ra conversion (chuyển đổi). Bởi vì mọi người thường search thông tin theo chủ đề trước khi mua sản phẩm liên quan.
Với từ khóa thông tin, bạn phải tránh lối viết bài PR sản phẩm. Lúc này, người dùng chỉ mong muốn thấy những bài viết đáng tin và chỉnh chu.
Bạn nên thêm CTA và quảng cáo sản phẩm khi phù hợp. Nhưng bài viết cần mang lại thông tin giá trị chứ không phải bài viết PR.
Từ khóa điều hướng (navigational keyword) là từ khóa người dùng sử dụng để đi đến trang hoặc website cụ thể do họ không nhớ chính xác URL hoặc không muốn gõ tất cả ra.
Ví dụ như: “Trang chủ Microsoft” hay “Tam Nguyên”.
Tối ưu thứ hạng cho từ khóa điều hướng của trang bạn rất quan trọng. Nhưng nếu là từ khóa của người khác thì sẽ là sự lãng phí đấy.
Chẳng hạn người dùng tìm “Trang chủ Microsoft”. Họ sẽ không click vào Apple hay Debian Linux dù hai cái tên này cũng xuất hiện trên SERP.
– Bảng báo giá từ khóa
Độ khó từ khóa | Gói 10 từ | Gói 15 từ | Gói 20 từ | Gói 30 từ |
Trung bình | 1.184.100đ/ từ | 987.405đ/ từ | 888.000đ/ từ | 789.345đ/ từ |
Khó | 2.368.200đ/ từ | 1.974.810đ/ từ | 1.776.000đ/ từ | 1.578.690đ/ từ |
Cực khó | 4.736.400đ/ từ | 3.949.620đ/ từ | 3.552.000đ/ từ | 3.157.380đ/ từ |
Khi quý khách làm SEO càng nhiều từ khóa thì đơn giá mỗi từ trên cùng mức độ sẽ giảm dần.