1. SEO Tổng Thể là gì?
- SEO tổng thể là chiến lược phân tích tối đa nhu cầu tìm kiếm các cụm từ khóa của người dùng về nghành nghề mà doanh nghiệp cung cấp.
- SEO tổng thể là việc tối ưu cấu trúc trang web, mã nguồn website và nội dung theo cụm chủ đề dựa trên truy vấn của người dùng.
- SEO tổng thể là quá trình cải thiện chất lượng nội dung của trang web giúp tăng trải nghiệm người dùng.
- SEO tổng thể giúp cho website lên top hàng nghìn từ khóa
Ví dụ: Bạn kinh doanh sản phẩm Tivi Led, khi làm SEO tổng thể ta cần sử dụng các công cụ phân tích từ khóa để phân tích tối đa những cụm từ khóa người dùng tìm kiếm, khi phân tích ta sẽ có được các cụm từ khóa liên quan như sau:
- Tivi Led
- Tivi Led Samsung
- Tivi Led Sony
- Tivi Led LG
- Tivi Led 32 inch
- Tivi Led 43 inch
- Tivi Led 55 inch
- ……….
2. SEO tổng thể mang lại giá trị gì?
SEO tổng thể mang lại 2 giá trị:
- Giá trị mang lại cho trang web
- Giá trị mang lại cho doanh nghiệp
2.1. Giá trị SEO tổng thể mang lại cho trang web
– Tăng trải nghiệm người dùng
Khi website làm SEO tổng thể sẽ giúp khách hàng thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm thông tin một cách đầy đủ và chính xác nhất. Khách hàng ngày càng có nhu cầu tìm kiếm thông tin một cách cụ thể và chính xác, công cụ tìm kiếm cũng đưa ra các thuật toán để ưu tiên trải nghiệm người dùng ngày một tốt hơn. Do đó khi làm SEO tổng thể sẽ giúp website có khả năng xếp hạng tốt hơn từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Một số bước tăng trải nghiệm người dùng với trang web:
+ Tối ưu hóa thời gian tải trang: Khách hàng không đủ kiên nhẫn để chờ một trang web load quá chậm, nếu website chạy chậm khách hàng sẽ rời đi tìm kiếm trang web khác để thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của họ. Google đã thông báo cập nhật thuật toán mới của mình về các chỉ số Core Web Vitals để kết hợp cùng các yếu tố trải nghiệm trang (Page Experience) trước đó để làm tín hiệu xếp hạng website.
+ Nội dung chất lượng: Một website có nội dung sơ sài, đơn điệu sẽ không thỏa mãn được trải nghiệm người dùng, ngược lại một nội dung đầy đủ, đồng thời trình bày dễ nhìn, dễ hiệu sẽ tăng thời gian khách hàng ở lại trang web, đây cũng là một tiêu chí quan trọng để công cụ tìm kiếm xếp hạng nội dung được cao hơn.
+ Cấu trúc lại website thân thiện, quen thuộc, dễ sử dụng: Một cấu trúc website mạch lạc, rõ ràng sẽ giúp cho người dùng dễ dàng truy cập và tìm kiếm các thông tin, khi website có cấu trúc tốt sẽ giúp công cụ tìm kiếm dễ dàng lập chỉ mục và ưu tiên cao hơn trên công cụ tìm kiếm
– Tăng traffic mạnh mẽ và bền vững
Có nhiều cách để tăng traffic vào website như quảng cáo Google ads, quảng cáo Facebook, quảng cáo youtube,….Nhưng cách tối ưu nội dung website để trang web xếp hạng trên kết quả tự nhiêm trên công cụ tìm kiếm là cách đem lại traffic bền vững và mạnh mẽ nhất vì không phải chỉ một vài từ khóa mà sẽ có đến hàng trăm, hàng nghìn từ khóa được lên top.
Khi chúng ta mua bất kỳ sản phẩm nào thường chúng ta sẽ tìm kiếm các thông tin để thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm đó, ví dụ: Khi tôi mua một chiếc điện thoại Iphone tôi sẽ tìm hiểu về màu sắc, tính năng, cách sử dụng, những phần mềm ứng dụng, giá cả, nơi bán, hàng xách tay, hàng chính hãng,….đây chính là những từ khóa tôi sẽ tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm để tìm ra những bài viết về nội dung này nhằm thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu thông tin của tôi. Khi website làm SEO tổng thể sẽ cần phân tích và có nội dung đa chiều như vậy để tiếp cận khách hàng, càng thỏa mãn được nhu cầu người dùng thì nội dung đó càng được ưu tiên lên top và cứ thế tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững
So với một vài từ khóa đơn lẻ, thì seo tổng thể sẽ giúp bạn có truy cập từ nhiều nguồn, nếu từ khóa chính của bạn không ổn định thì bạn đã có các từ khóa khác hỗ trợ, điều này giúp bạn có một lượng khách truy cập ổn định hơn hẳn so với chiến dịch SEO một vài từ khóa đơn lẻ.
– Hàng ngàn từ khóa lên top hiệu quả
Theo phân tích từ Ahrefs.com trong cơ sở dữ liệu Ahrefs thì các chuyên gia Ahrefs thấy rằng có đến 92,42% trong số đó nhận được 10 lượt tìm kiếm từ khóa mỗi tháng hoặc ít hơn >> Xem bài viết tại đây, phương pháp làm SEO tổng thể sẽ tập chung vào các từ khóa dài và có độ cạnh tranh thấp, lượng tìm kiếm thấp nhưng hiệu quả đạt được lại cao từ đó đem lại hàng trăm nghìn lượt truy cập chất lượng cho website của doanh nghiệp làm SEO tổng thể.
Phân tích tìm kiếm từ khóa dài
Biều đồ tròn được thể hiện bằng biểu đồ cây dưới đây.
Nếu chúng ta xem dữ liệu này trong một bảng, chúng ta thấy một sự thật thú vị khác.
60,67% của tất cả các nhu cầu tìm kiếm trên mạng, chỉ được tạo ra bởi 0,16% các từ khóa phổ biến nhất (với khối lượng tìm kiếm từ 1.001 trở lên)
Điều đó có nghĩa là 39,33% còn lại thuộc về 99,84% truy vấn với một nghìn hoặc ít hơn các tìm kiếm mỗi tháng, tức là, các từ khóa dài.
Từ kết quả thực tế cho thấy càng ngày con người càng search các từ khóa chi tiết và cụ thể hơn. Những từ khóa dài đôi khi đem lại hiệu quả cao hơn từ khóa ngắn. Và tất nhiên truy câp đem lại của nhiều từ sẽ hơn từ một vài từ ngắn gọn. Vậy tại sao chúng ta lại không nâng hạng nhiều từ khóa dài mà chỉ tập chung vào các từ khóa có lượng tìm kiếm cao?
2.2. Giá trị SEO tổng thể mang lại cho doanh nghiệp
– Tăng doanh số bán hàng
Dù bạn làm seo từ khóa hay seo tổng thể hay dùng các phương pháp marketing hiện đại thì mục đích cuối cùng vẫn là hướng đến những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty bạn đang cung cấp.
SEO tổng thể giúp website bạn chiếm lĩnh hàng trăm, ngàn từ khóa trên top là những từ khóa ngách, những từ khóa mà khách hàng thực sự có nhu cầu tìm kiếm.
Khi bạn thực hiện một chiến lược marketing nào trên mạng internet thì mục đích cuối cùng vẫn là hướng đến những khách hàng mục tiêu có nhu cầu sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty bạn đang cung cấp. Như tôi đã phân tích ở trên khi làm SEO tổng thể website của bạn sẽ hướng đến 99,84% truy vấn với một nghìn hoặc ít hơn các tìm kiếm mỗi tháng, tức là, các từ khóa dài
Khách hàng có thể tìm đến website bạn thông qua nhiều từ khóa khác nhau mà bạn không ngờ đến. Nếu website được tối ưu tốt đồng nghĩa với việc bạn có thêm nhiều cơ hội xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm của họ.
Giờ đây, chúng ta có thể tích hợp chiến dịch SEO với một chiến dịch remarketing để liên tục quảng cáo các sản phẩm của bạn đến những khách hàng tiềm năng có ý định mua sản phẩm đó.
– Nhắm đúng khách hàng mục tiêu
Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp bạn hướng tới, khi làm SEO tổng thể mỗi một bài viết bạn sẽ cần hướng tới và thỏa mãn một nhu cầu tìm kiếm cụ thể nào đó. Khi khách hàng lướt xem nội dung và thỏa mãn được nhu cầu của họ thì sẽ tăng khả năng chuyển đổi thành khách hàng.
Để nhắm đúng khách hàng mục tiêu khi làm nội dung cho website bạn cần phác thảo ra được những đặc điểm của khách hàng như độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, hành vi,…sau đó nghiên cứu đối thủ cạnh tranh xem đối thủ của bạn đang cung cấp thông tin gì đến khách hàng.
Hiện tại Google đã đưa ra quy chuẩn về Content, Website (E-A-T), tức là thuật toán để loại bỏ những nội dung không chính xác, không được kiểm chứng về chuyên môn. Vì vậy khi đăng tải bài viết bạn nên có tham vấn chuyên môn của các chuyên gia hoặc tổ chức đã được công nhận.
– Nâng cao giá trị thương hiệu
Khi làm SEO tổng thể khi khách hàng tìm kiếm mọi từ khóa liên quan trên công cụ tìm kiếm thì đều ra website của bạn. Thật bất ngờ khi họ “đi đâu cũng gặp bạn” phải không?
Ví dụ: Khi khách hàng có nhu cầu mua laptop nhưng họ không biết hãng nào tốt và phù hợp nhất với nhu cầu của họ. Họ sẽ liên tục tìm kiếm các thông tin liên quan trên công cụ tìm kiếm. Khi bạn xuất hiện với tần số quá nhiều thì họ sẽ bắt đầu để ý bạn là ai và rất có thể họ sẽ mua một sản phẩm nào đó tại website của bạn.
– Nâng cao khả năng cạnh tranh
Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường trên công cụ tìm kiếm, bạn sẽ thấy mệt mỏi khi từ khóa liên tục bị đẩy xuống rồi lại mất chi phí để đẩy lên. Nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ không có tiềm lực mạnh thì điều này càng không thể. Việc tạo ra sức mạnh từ hàng loạt các từ khóa cụ thể khác nhau sẽ giúp bạn chiếm lĩnh được những thị phần ngách mà ít đối thủ cạnh tranh hơn. Ngoài ra, việc website được lên hạng đồng bộ sẽ tạo sự kiên kết bền vững, mang lại thế mạnh toàn diện cho website.
– Tiết kiệm chi phí với SEO tổng thể
Việc trả tiền cho các dịch vụ seo hoặc nhân viên để SEO các từ khóa ngắn sẽ mất một nguồn kinh phí không hề nhỏ. Vì vậy, thay vì SEO nhiều từ khóa thì bạn hãy sử dụng dịch vụ seo tổng thể để tối thiểu hóa thấp nhất, chi phí mà website lại có độ phủ rộng hơn.
Để có thêm thông tin đa chiều về SEO mời bạn tiếp tục theo dõi sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa được liệt kê trong bảng dưới đây.
3. Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa
SEO tổng thể | SEO từ khóa | |
Số lượng từ khoá | Hàng trăm, ngàn từ khoá. Bao gồm từ khoá ngắn với mục đích làm thương hiệu và từ khoá dài để tăng chuyển đổi (bán hàng) | SEO lượng ít từ khoá, chủ yếu các từ khoá ngắn |
Nền tảng SEO | Tối ưu website, nội dung kết hợp phát triển chỉ số mạng xã hội | Tối ưu website, phát triển hệ thống backlink |
Tình bền vững | Việc ưu tiên nội dung phục vụ khách hàng là định hướng mà Google khuyến khích, không chịu ảnh hưởng của việc thay đổi thuật toán | Backlink không tự nhiên là thuật SEO mà Google không khuyến khích, tính bền vững không cao khi Google thay đổi |
Lượng khách truy cập | Tổng lượng tìm kiếm của các từ khoá chi tiết thường lớn gấp 3 đến 4 lần tổng lượng tìm kiếm của các từ khoá ngắn có mức cạnh tranh cao. Lượng truy cấp tăng đều trong quá trình thực hiện dự án do số lượng từ khoá lên đều. Hiệu quả bán hàng rõ rệt hơn | Các từ khoá ngắn có mức cạnh tranh cao, thời gian lên top lâu và lượng bán hàng không tăng nhiều do đây là các từ khoá mà khách hàng mới tìm hiểu thường tìm |
Nội dung | Tập chung vào viết nội dung nhằm đào tạo và nuôi dưỡng khách hàng mục tiêu | Không cần viết nội dung mà chỉ tối ưu những trang cần SEO và thực hiện các phương pháp đẩy từ khóa cần SEO |
Chi phí | Mức đầu tư SEO Tổng thể lớn hơn SEO từ khóa nếu so sánh số tuyệt đối. Về mức đầu tư tính trên lượng truy cập mang lại và thời gian bền vững của dự án, S.E.O tổng thể có suất đầu tư tốt hơn | Chi phí dựa trên độ hot của từng từ khóa |
Khả năng bán hàng | Có khả năng bán hàng cao hơn nhờ nhắm mục tiêu trúng đích, giải đáp đúng thắc mắc của khách hàng | Tỷ lệ chuyển đổi từ khách truy cập thành khách hàng thấp |
Kết quả của phương pháp SEO tổng thể là việc đạt thứ hạng cùng lúc hầu như tất cả các từ khoá mục tiêu mà các bài viết chi tiết nhắm tới đồng thời tăng truy cập đều đặn cho Website. Phương pháp SEO tổng thể không lo ngại các vấn đề thuật toán thay đổi.
3.1. Khác biệt về số lượng từ khóa
SEO từ khóa chỉ tập trung vào vài từ khóa nhất định và thường rất ít, chủ yếu là các từ khóa ngắn như quần áo, túi xách, ô tô…. Đây là những từ khóa thông dụng, có độ cạnh tranh cực cao và dường như khách hàng sẽ không gõ những cụm từ như vậy khi họ tìm kiếm một sản phẩm cụ thể nào đó.
SEO tổng thể: Tập chung phân tích tối đa nhu cầu tìm kiếm các cụm từ khóa của người dùng về nghành nghề mà doanh nghiệp cung cấp, xây dựng bộ từ khóa lên đến hàng trăm, hàng ngàn từ liên quan đến sản phẩm, đặc biệt bao gồm cả từ khóa ngắn, từ khóa trung bình và từ khóa dài đánh trúng vào tâm lý khách hàng, giúp kích thích tối đa tỷ lệ chuyển đổi.
Ví dụ: Từ khóa thay vì SEO từ khóa ngắn là “Điều hòa” thì seo tổng thể sẽ tập chung phân tích tối đa nhu cầu tìm kiếm của người dùng ví dụ các từ dưới đây
- Điều hòa Daikin
- Điều hòa Daikin 12.000 BTU
- Điều hòa Daikin 1 chiều
- Điều hòa Daikin 2 chiều
- ….
3.2. Khác biệt về nền tảng SEO
• SEO từ khóa: SEO từ khóa dựa trên tối ưu website và phụ thuộc nhiều vào hệ thống backlink. Vì vậy, sau khi đạt Top vẫn liên tục phải duy trì chất lượng các liên kết trỏ về nếu không muốn bị Google đánh sập vì spam.
• SEO tổng thể: SEO tổng thể nhắm vào tối ưu nội dung trang đích, cốt lõi là không chỉ làm hài lòng thuật toán của Google mà còn hướng đến cung cấp nội dung thực sự hữu ích cho khách hàng. Kết hợp với mạng xã hội để tăng uy tín, nâng thứ hạng website bay cao một cách bền vững.
3.3. Khác biệt về lượng khách hàng truy cập
3.4. Khác biệt về hướng xây dựng nội dung
SEO tổng thể có định hướng nội dung khác biệt với SEO từ khóa
• SEO tổng thể: Nếu ví website như một cái cây thì mỗi đầu mục, mỗi bài viết trên trang web đó như là các cành xum xuê. Có câu “Cây có gốc mới nảy cành xanh lá”, nếu biết chăm bón vào gốc thì chắc chắn cây sẽ lên tươi tốt.
• SEO từ khóa: Chỉ tập trung viết nội dung chuẩn SEO cho một số lượng nhỏ bài viết trong khi nhiều nội dung khác lại không được quan tâm đầu tư đúng mức. Điều này khiến Website rất dễ bị tụt hạng. SEO tổng thể hướng đến chuẩn SEO hầu hết tất cả các bài viết website để đem đến chất lượng toàn diện, hiệu quả dài lâu.
3.5. Tính bền vững
SEO tổng thể có tính ổn định và bền vững hơn SEO từ khóa rất nhiều. Một website chỉ lên một vài từ khóa, và thường là những từ khóa có độ canh tranh rất cao, có khả năng bị đối thủ chơi xấu hoặc đánh bại bất cứ lúc nào, trong khi SEO tổng thể với hàng trăm, hàng ngàn từ thì việc một từ bị đánh rớt hạng do đối thủ thì cũng không quá ảnh hưởng.
Trước đây khi mới bắt đầu vào SEO, mình và những người làm cùng đã chọn SEO từ khóa, và hầu như mọi thứ đều nằm tốt, cho đến khi bị đối thủ hất văng, lượt click giảm đột ngột, kéo theo đó là số lượng truy cập cũng giảm rất nhiều, việc SEO lên lại rất khó khăn do các chỉ số đều giảm. Lúc đó giải pháp là nghiên cứu các từ khóa khác và dần dần SEO tổng thể để tốt hơn. Theo nhận định thì đơn hàng về từ việc SEO tổng thể còn nhiều hơn cả theo từ khóa nữa.
Như vậy, SEO tổng thể mặc dù cần nhiều thời gian, kéo theo chi phí thực hiện cao hơn nhưng mang lại hiệu quả toàn diện và bền vững hơn hẳn SEO từ khóa. Sau quá trình này, website của bạn có thể đạt được độ phủ lý tưởng và ổn định trên Google. Đây chính là lý do tại sao SEO tổng thể trở thành hướng đi khôn ngoan mà tất cả các doanh nghiệp hiện nay theo đuổi
4. Quy trình SEO tổng thể
Bạn có thể tham khảo quy trình SEO tổng thể dưới đây và áp dụng vào việc SEO cho website của bạn, đây là quy trình SEO mà chúng tôi vẫn thường xuyên triển khai với những khách hàng thực tế.
Bước 1: Phân tích từ khóa và nghiên cứu đối thủ
Mục tiêu:
- Xác định những gì khách hàng đang tìm kiếm trên Google.
- Phân loại mục đích tìm kiếm, khả năng chuyển đổi của mục đích tìm kiếm.
- Độ cạnh tranh với Đối thủ.
Cách triển khai:
- Sử dụng các công cụ như Keywordtool.io, Google Keyword Planner, Google Suggest, ahrefs,…để tìm kiếm từ khoá.
- Phân loại theo: Brand, Sản phẩm, Danh mục, Thông tin thi trường…
- Xác định độ cạnh tranh của từ khoá.
Bước 2: Tối ưu Technical SEO
Mục tiêu:
- Website không gặp lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến việc xếp hạng của Google.
- Website có những tính năng hỗ trợ Google đọc website tốt hơn (sitemap, snippet, product structure…)
- Internal link sắp xếp tốt, khoa học, ngăn nắp.
Cách triển khai:
- Sử dụng các công cụ như Website Auditor, Screaming Frog SEO Spider… để kiểm định website.
- Cài đặt những plugin hỗ trợ SEO (nếu có)
- Tối ưu lại những bài viết đã có trên website theo cấu trúc Silo.
Cấu trúc Silo
Bước 3: Xây dựng kế hoạch content cho website
Mục tiêu:
- Viết nội dung đúng với ý định tìm kiếm của người đọc.
- Cung cấp thông tin giúp người đọc giải quyết được vấn đề của họ.
- Điều hướng người đọc yêu thích thương hiệu, hoặc tiến gần hơn với giao dịch.
Cách triển khai:
- Nhóm từ khoá thành những ý tưởng nội dung.
- Xác định những gì người đọc muốn có trong bài viết —> lên outline bài viết.
- Viết nội dung, tối ưu các yếu tố liên quan.
Bước 4: Tối ưu SEO Onpage toàn bộ website
Mục tiêu:
- Giúp tất cả các page được tối ưu
- Giúp website thân thiện với người dùng từ đó tăng chuyển đổi
- Giúp Google dễ dàng index và xếp hạng cho từ khóa mục tiêu
Cách triển khai:
- Tối ưu onpage cho từng page gồm: Title, description, images, heading, internal link,….
- Tối ưu lại cấu trúc nội dung, cấu trúc toàn website
- Điều hướng người dùng và bọ tìm kiếm bằng hình ảnh và internal link
Bước 5:Tối ưu SEO Offpage
Mục tiêu:
- Giúp bài viết, website phổ biến trên các hệ thống website chất lượng khác.
- Giúp Google dễ dàng phát hiện và đánh giá chất lượng website.
- Tăng thứ hạng của từ khoá trong bài viết.
Cách triển khai:
- Xây dựng bộ Entity chuẩn SEO
- Đi backlink trên những website chất lượng cao, những website có
- Đi bài PR, đi các Guest Post….
Bước 6: Đo lường Cải tiến và tối ưu kết quả
Mục tiêu:
- Thấy được những gì đang xảy ra, bao gồm cả Thứ hạng, Trải nghiệm của Khách hàng, Sự thay đổi trong kinh doanh.
- Cải tiến những điểm chưa đạt kết quả như mong muốn.
- Tối ưu những kết quả tốt.
- Giúp cho SEO tổng thể càng làm càng hiệu quả.
Cách triển khai:
- Sử dụng Google Analytics, Google Search Console,… để thu thập dữ liệu.
- Phân tích thứ hạng, traffic để tìm ra những điểm làm tốt, những điểm làm chưa tốt.
- Cải tiến và tối ưu kết quả có được.
Bước 7: Kiên trì và tối ưu các bước trên nhiều lần.
Việc SEO từ khóa rất cần sự kiên trì, đặc biệt đối với SEO tổng thể thì lượng từ khóa lớn đồng nghĩa với việc bạn cần sự kiên nhẫn và áp dụng liên tục các bước trên để tối ưu website ngành càng tốt hơn. Bên cạnh đó, cập nhật thêm kiến thức về xu hướng SEO để hỗ trợ cho công việc SEO tổng thể website của bạn nhé.
6. Bảng giá dịch vụ SEO tổng thể
Trang web của bạn càng xếp hạng càng cao với nhiều từ khóa trên công cụ tìm kiếm, khả năng thu hút khách hàng tiềm năng càng nhiều.
Gói Cơ Bản
9 triệu/ tháng
12 tháng
- >150 từ khoá Top 10
- 150 bài viết chuẩn SEO
- 1 Bộ Entity 200 Social
- SEO Google Maps
- 1 web vệ tinh
- 01 Bài PR trên Vnexpress/24h/Dantri.v.v..
- 4GB Hosting Lưu Trữ
- 01 Website chuẩn SEO
- 01 Năm quản trị website
Gói Chuyên Nghiệp
15 triệu/ tháng
12 tháng
- >300 từ khoá Top 10
- 300 bài viết chuẩn SEO
- 1 Bộ Entity 200 Social
- SEO Google Maps
- 2 web vệ tinh
- 03 Bài PR trên Vnexpress/24h/Dantri.v.v..
- 6GB Hosting Lưu Trữ
- 01 Website chuẩn SEO
- 01 Năm quản trị website
Gói cao cấp
35 triệu/ tháng
18 tháng
- >1000 từ khoá Top 10
- 500 bài viết chuẩn SEO
- 1 Bộ Entity 200 Social
- SEO Google Maps
- 3 web vệ tinh
- 05 Bài PR trên Vnexpress/24h/Dantri .v.v..
- 8GB Hosting Lưu Trữ
- 01 Website chuẩn SEO
- 01 Năm quản trị website
Bảng báo giá dịch vụ SEO tổng thể áp dụng với số lượng từ khóa SEO ở mức cạnh tranh vừa phải. Với những từ khóa có lượng tìm kiếm lớn và độ cạnh tranh cao chúng tôi sẽ phân tích và báo giá SEO theo dịch vụ SEO từ khóa.
Đăng ký dịch vụ SEO tổng thể
- Sau khi nhận được thông tin đăng ký, team hỗ trợ của Tam Nguyên sẽ liên hệ trực tiếp với bạn trong vòng 48h để hỗ trợ tư vấn và báo giá cụ thể.
- Để có báo giá chính xác nhất, hãy vui lòng điền các thông tin bên form phía dưới để đội ngũ Tam Nguyên tư vấn và báo giá chi tiết đến bạn.
Câu hỏi thường gặp khi làm SEO tổng thể
- SEO tổng thể là việc phân tích tối đa nhu cầu tìm kiếm các cụm từ khóa của người dùng về nghành nghề mà doanh nghiệp cung cấp.
- SEO tổng thể là việc cấu trúc và tối ưu website theo cụm chủ đề dựa trên truy vấn của người dùng.
- SEO tổng thể là quá trình tối ưu trải nghiệm người dùng.
- SEO tổng thể giúp Google hiểu được nội dung website chính xác nhất.
- Giá trị 1: Nâng hạng không chỉ một mà là hàng trăm từ khóa theo từng webpage
- Giá trị 2: Tăng truy cập 1 cách mạnh mẽ nhất
- Giá trị 3: Nhắm đúng khách hàng mục tiêu
- Giá trị 4: Tất cả các từ khóa đều có tiềm năng chuyển đổi (ra doanh thu)
Bạn có thể tham khảo các bước làm SEO tổng thể dưới đây và áp dụng vào việc SEO cho website của bạn, đây là quy trình SEO mà chúng tôi vẫn thường xuyên triển khai với những khách hàng thực tế
Hầu hết mọi ngành nghề đều nên SEO tổng thể để nâng cao khả năng tiếp cận người dùng và hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc Top những ngành nghề, lĩnh vực sau, thì bạn nên có chiến lược SEO tổng thể ngay từ bây giờ để tăng trưởng doanh thu:
- Ecommerce
- Kinh doanh thiết bị điện tử công nghệ
- Ngành Du lịch & Khách sạn
- Giải trí
- Mỹ phẩm & Spa
- Thẩm mỹ viện/ nha khoa
- Thiết kế nội thất
- Giáo dục
- Thể thao
- Xây dựng
- Dịch vụ in ấn
- Các lĩnh vực khác