Vào một ngày bỗng dưng các bài viết trên website của bạn mất hạng hàng loạt, các bài viết trước đây top 1,2,3 nay vào Google tìm đến trang 10 cũng không thấy đâu. Website có 500 – 700 lượt truy cập mỗi ngày thì nay lèo tèo 5 – 7 lượt truy cập mỗi …
Chia sẻ
Một trong những phương pháp SEO giúp tăng lượng truy cập và lượt người xem đó là sử dụng clickbait, đây là phương pháp giúp bạn tạo ra lượng truy cập nhanh chóng cho website giúp kết quả SEO được lên top hiệu quả. Hãy cùng seotongthe.vn tìm hiểu clickbait là gì và chúng được …
Nếu bạn đã từng SEO và theo dõi kết quả website trên công cụ tìm kiếm thì sẽ thấy thi thoảng kết quả tìm kiếm của website mình đang quản lý được sắp xếp lại thứ hạng cũng như những liên kết được ưu tiên. Vậy nguyên nhân do đâu? Hãy cùng tham khảo các …
Google Tìm kiếm hỗ trợ một số toán tử tìm kiếm mà bạn có thể sử dụng để tinh chỉnh hoặc nhắm mục tiêu cho nội dung tìm kiếm. Những toán tử tìm kiếm sau đây cũng có thể giúp ích cho việc gỡ lỗi trên trang web của bạn. Toán tử tìm kiếm site: Tìm kết …
Làm thế nào để cải thiện điểm số Google PageSpeed Insights giúp website đạt các chỉ số Core Web Vitals để website có ranking cao trên công cụ tìm kiếm? Google Pagespeed Insights là gì? Google PageSpeed Insights là một nhóm công cụ của Google được thiết kế để giúp tối ưu hóa hiệu suất …
Đây là những lầm tưởng khi làm SEO mà nhiều người hay mắc phải và Google đã trả lời rất rõ như sau Tôi có thể nén sơ đồ trang web để tăng ngân sách thu thập dữ liệu. Không. Google vẫn phải tìm nạp sơ đồ trang web đã nén từ máy chủ, do …
URL là gì? URL (còn gọi là Địa chỉ định vị tài nguyên toàn cầu) là một địa chỉ web hoàn chỉnh dùng để tìm một trang web cụ thể. Miền là tên của trang web, còn một URL sẽ dẫn đến một trang nhất định nằm trong trang web đó. Mỗi URL chứa một …
Việc chọn từ khóa để làm SEO cho website là quan trọng nhưng có phải cứ chọn từ khóa SEO có lượng tìm kiếm nhiều là thành công? Chọn từ khóa ngắn hay từ khóa dài? Tại sao SEO tổng thể lại hay tập chung vào từ khóa dài? Trong bài viết này tôi sẽ …
1. SEO Tổng Thể là gì? SEO tổng thể là chiến lược phân tích tối đa nhu cầu tìm kiếm các cụm từ khóa của người dùng về nghành nghề mà doanh nghiệp cung cấp. SEO tổng thể là việc tối ưu cấu trúc trang web, mã nguồn website và nội dung theo cụm chủ …
External link là một tiêu chí xếp hạng khi làm SEO Onpage và nó ảnh hưởng lớn đến xếp hạng của một trang web. Vậy external link? cách triển khai external link trong SEO tổng thể như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn trong bài viết này nhé. 1. External link là …
Hình ảnh là một phần quan trọng trong bài viết để diễn tả nội dung cần truyền tải đến người dùng, Google đã thiết kế ra hẳn một trang Google Images để phân loại và đưa đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng một cách trực quan và sinh động. Vậy làm thế nào …
Doanh nghiệp của bạn đã có vị trí của mình trên google nhưng giờ làm thể nào để mọi người tìm thấy vị trí của công ty bạn trên google và google maps. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một số thủ thuật SEO cho Google Maps SEO Google Maps là gì? SEO Google …
SEO onpage là gì và tại sao website lại cần tối ưu SEO Onpage, tối ưu seo onpage là tối ưu những gì? Ở bài viết trước tôi đã đề cập đến tối ưu Technical SEO, trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn cách tối ưu SEO Onpage từ A-Z cập nhật …
Sitemap là gì? Đó là một phần quan trọng trong việc tối ưu hóa SEO Technical cho bất kỳ trang web nào. Đây là một vũ khí hiệu quả giúp các bạn SEO hiệu quả hơn. Vậy chính xác Sitemap là gì? Tạo Sitemap cho website như thế nào? Sitemap là gì? Sitemap còn được gọi là sơ đồ …
Technical SEO(SEO kĩ thuật) là một bước làm rất quan trọng trong toàn bộ quá trình làm SEO tổng thể. Nếu Technical SEO không được tối ưu thì bạn có nỗ lực SEO làm tốt nội dung và đi backlink nhiều thì kết quả tạo ra sẽ không được như mong đợi. Vì vậy, trước …
Thân chào anh chị em làm SEO và đang miệt mài viết bài SEO cho website! Trong quá trình triển khai SEO cho website của khách hàng, chúng tôi có làm việc với hàng trăm cộng tác viên viết bài chuẩn SEO cho dự án làm SEO chúng tôi nhận thấy có nhiều điểm chung …
SEO (Search Engine Optimization) là tập hợp những phương pháp tối ưu hóa để website trở lên thân thiện với máy chủ tìm kiếm (Search Engine) từ đó nâng cao thứ hạng website khi người dùng tìm kiếm với các từ khóa liên quan. SEO là gì? SEO là từ viết tắt của Search Engine …
LSI Keywords là gì? LSI keywords là những từ liên quan về mặt ngữ nghĩa đến từ khóa chính. Đó là những từ thường đi cùng với từ khóa chính trong ngữ cảnh của chủ đề. Ví dụ: “du thuyền” và “tắm biển” là những từ khóa LSI của “Vịnh Hạ Long”. LSI trong tiếng Anh …
Trong quá trình làm SEO và vận hành website, việc cài đặt các công cụ chát vào website giúp chủ website dễ dàng tương tác với khách hàng gần như là việc làm bắt buộc. Trong bài viết trước chúng tôi có hướng dẫn cách tích hợp công cụ Plugin chát Zalo, facebook vào website, …
Khi làm Entity SEO thì Social là một trong những kênh quan trọng, social entity có chức năng build nền tảng offpage , tạo trust, phủ brand cho web với search engine. Social Entity được index thì tạo ra một sức mạnh vô cùng lớn cho web. Social Entity là gì? Social Entity là một …
Entity được biết đến là một công việc quan trọng cần cần triển khai SEO. Vậy Entity SEO là gì? Cách tạo Entity với SEO như thế nào? Để biết thêm thông tin chi tiết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về Entity qua bài viết này nhé. Entity SEO là gì? Entity …
Trong SEO Onpage thì thẻ ALT (Văn bản thay thế) mô tả một hình ảnh trên trang web. Nó sống trong mã HTML và thường không hiển thị trên giao diện người dùng website. Cách tối ưu thẻ ALT của hình ảnh như thế nào? Làm thế nào để những hình ảnh upload lên website …
Trong quá trình làm SEO để tăng tỷ lệ chuyển đổi thì website của bạn không thể thiếu plugin chát zalo hoặc facebook trên website, ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách tích hợp số điện thoại, Zalo hay Facebook giúp website của bạn tương tác với khách hàng nhanh hơn. Có …
Làm thế nào để đánh giá độ khó của dự án SEO? Dưới đây là góc nhìn từ các SEOer đã thực hiện các dự án SEO đúc kết lại, mời bạn cùng tham khảo nhé – Sản phẩm/dịch vụ cần SEO thuộc nhóm YMYL Để đánh giá dự án SEO đầu tiên bạn cần …
Thuật ngữ “SEO mũ trắng” (hay White Hat SEO) từ lâu đã được biết đến như một phương pháp SEO chính thống, dành cho những ai mong muốn phát triển bền vững, an toàn và không bị Google phạt. 1. SEO mũ trắng là gì? SEO mũ trắng (White hat SEO) là phương pháp áp dụng chiến thuật, …
Black hat SEO được nhiều người nhắc tới, đồn đại những thông tin khiến nó trở thành một trong những phương pháp SEO nhanh thần thánh. Vậy Black hat SEO hay được gọi là SEO mũ đen làm như thế nào và tại sao lại cần tránh Black hat SEO chúng ta cùng tìm hiểu …
Nhiều người SEO mãi không lên top, hoặc nếu có lên chỉ lác đác vài từ khóa phụ hoặc lơ lửng trang 2 trang 3 mãi không lên được trang 1. Vậy nguyên nhân do đâu? Làm thế nào để website lên top bền vững và lên được nhiều từ khóa? Sau đây chúng ta …
Bài này hướng dẫn bạn cài và sử dụng 1 addon rất hữu dụng trong firefox. Addon này tên là FireBug Add-on nó sẽ giúp bạn tìm hiểu mã html và đặc điểm định dang CSS của các thành phần trong 1 trang web. Bài này hướng dẫn bạn cài và sử dụng 1 addon …
SEO nhanh có ưu điểm gì? SEO chậm có ưu điểm gì? SEO nhanh và SEO chậm khác nhau như thế nào trong làm SEO, hiệu quả cái nào hơn ? Chúng ta hiểu rằng SEO, SEO tổng thể cũng giống như cuộc sống của chúng ta hằng ngày phải đối mặt với mọi người, …
Bạn là chủ doanh nghiệp hay là một Marketing giỏi, chắc hẳn khi bạn muốn quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến đông đảo khách hàng, từ các kênh truyền thông hay các kênh tiếp thì khác nhau. Nhưng khi bắt tay vào làm SEO bạn không biết phải bắt đầu từ đâu …
- 1
- 2